S1-XR GP หมวกกันน็อคอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ Fransisco Bagnaia (Pecco) มาตรฐานจาก FIM | Fransisco Bagnaia Pecco

S1-XR GP หมวกกันน็อคอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ Fransisco Bagnaia (Pecco) มาตรฐานจาก FIM 

Fransisco Bagnaia (Pecco) หนึ่งในแชมป์ MotoGP สองสมัย และในแชมป์ปัจจุบันที่กำลังอยู่ในอันดับที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์ประจำปีนี้ ที่มาพร้อมกับหมวกกันน็อคอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของเขา

หมวกกันน็อคนี้มีคุณสมบัติที่ดีที่สุดหลายอย่างเมื่อเทียบกับหมวกกันน็อคอื่นๆ และในตอนนี้ หมวกกันน็อครุ่นนี้ก็อาจเป็นของคุณได้ โดยสิ่งที่ทำให้รุ่นนี้แตกต่างจากรุ่น S1-XR GP อื่นๆ คือการที่รุ่นนี้มีกราฟิกของ Pecco ที่ถือว่าออกแบบมาให้มีความโดดเด่นและสวยงามทีเดียว มีความสมดุลระหว่างโทนสีและกับโลโก้ Suomy สีขาว ที่อาจจะทำให้รุ่นนี้เหมาะกับผู้ที่ขี่ Ducati ที่มีสีสันเป็นเอกลักษณ์เข้ากันได้เลยทีเดียว

สำหรับหมวกกันน็อครุ่นนี้ เริ่มจากการทดสอบใช้งานต่างๆ เพื่อสร้างหมวกกันน็อครุ่นนี้ ที่ให้ระบบแอร์โรไดนามิกที่ดี ที่มีไดนามิกสูงสุดทั้งในทางตรงและทางโค้ง ซึ่งน่าจะทำให้หมวกกันน็อครุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักแข่งหลายๆคนในสนามแข่งเช่นกัน หมวกกันน็อครุ่นนี้มาในรูปแบบ Track-Oriented Helmet ที่มีระยะการมองเห็น (FOV) สูงสุด ระยะการมองเห็นของรุ่นนี้ มีค่าในแนวตั้งอยู่ที่ 92 องศา ซึ่งถือว่าสุดยอดมาก และมีค่า FOV รอบข้างอยู่ที่ 210 องศา ซึ่งถือว่าดีที่สุดในตลาดเลยทีเดียว นอกจากนี้ ชิลด์หน้าหมวกยังมีคุณสมบัติป้องกันฝ้าอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะใด คุณก็จะสามารถใช้งานของรุ่นนี้ได้อย่างเต็มที่

ตามที่มาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรมหมวกกันน็อค เพื่อให้มั่นใจว่า S1-XR GP ตรงตามมาตรฐาน FIM ในขณะที่ยังคงน้ำหนักเบา จึงใช้วัสดุหลายชนิดในการผลิต รวมถึงเส้นใย Tricarboco, Kevlar และไฟเบอร์กลาส ที่ให้คุณสมบัติด้านความปลอดภัย ระบบปลดฉุกเฉินอย่างรวดเร็ว สายรัดแบบ D-ring สองตัว และบังตาที่ติดตั้งระบบล็อกแบบรถแข่ง ระบบล็อกของช่วยลดโอกาสที่จะหลุดออกในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน ที่ให้ความปลอดภัยมาในระดับสนามแข่งขัน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับหมวกกันน็อคประเภทนี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand