Indian Motorcycles เปิดตัว Roadmaster Elite สำหรับรุ่นปี 2024 มาในตลาดประเทศอินเดีย | Indian Motorcycles Roadmaster Elite

 



Indian Motorcycles เปิดตัว Roadmaster Elite สำหรับรุ่นปี 2024 มาในตลาดประเทศอินเดีย


Indian Motorcycles เปิดตัว Roadmaster Elite สำหรับรุ่นปี 2024 มาในตลาดประเทศอินเดีย โดยมาเป็นโมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษที่ผลิตมาในจำนวนจำกัด ที่มาพร้อมชิ้นส่วนประกอบแบบพิเศษ ที่ทำให้แตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน โดยสำหรับ Roadmaster Elite มีการเปิดตัวมาพร้อมจำนวนการผลิตที่จำกัดมาเพียงแค่ 350 คัน ทั่วโลก!!

สำหรับรถรุ่น Indian Roadmaster Elite มาพร้อมสีสันแบบ 3 โทน โดยใช้สีพื้นเป็นสีแดงและไฮไลต์เป็นสีดำเพื่อเพิ่มความโดดเด่น สีตัวถังแบบ Candy Red สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ที่ประดับอยู่บนคู่รถมอเตอร์ไซค์ Indian มาตั้งแต่เมื่อปี 1904 ด้วยตัวรถที่มีตัวอักษรและโลโก้สีทอง รวมถึงล้ออัลลอยด์แบบ 10 ก้าน แบบพิเศษที่มาช่วยให้ตัวรถดูหรูหราและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

Indian Roadmaster Elite มาพร้อมคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED พร้อมฟังก์ชันระบบแนะนำการเข้าโค้ง จอแสดงผล TFT มาพร้อมระบบ Apple CarPlay ตัวเบาะนั่งปรับอุณหภูมิและความชื้นได้ และระบบเครื่องเสียง 12 ลำโพง กำลังไฟ 600 วัตต์ โดยตัวรถขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V-twin ระบายความร้อนด้วยอากาศ Thunder Stroke 116 ขนาด 1,800 ซีซี มอเตอร์นี้ให้กำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 170 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด เครื่องยนต์นี้น่าจะให้สมรรถนะระดับกลางที่น่าประทับใจและความสามารถในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมและพร้อมในทุกสถานการณ์

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand