Honda เปิดตัว Africa Twin รถทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสีสันใหม่ของปี 2025 สำหรับในตลาดต่างประเทศ!! | Honda Africa Twin

 

Honda เปิดตัว Africa Twin รถทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสีสันใหม่ของปี 2025 สำหรับในตลาดต่างประเทศ!!

Honda เปิดตัว Africa Twin ES รถทัวร์ริ่งผจญภัยขนาดใหญ่ของรุ่นปี 2025 สำหรับตลาดต่างประเทศ แม้ว่าข้อมูลจำเพาะทางเครื่องยนต์จะยังไม่เปลี่ยนแปลง แต่รุ่น ES และ Adventure Sports ของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนสีสันมาใหม่ สำหรับ Africa Twin ES จะมาพร้อมเฉดสี Pearl Glare White อันหรูหรา ส่วนสี Grand Prix Red และ Ballistic Black Metallic รุ่นเก่า จะยังคงมีวางจำหน่ายใน Africa Twin รุ่นมาตรฐาน และรุ่น ES ต่อไป และในขณะเดียวกัน รุ่น Adventure Sports ที่เน้นการใช้งานบนท้องถนนมากขึ้น ก็มาพร้อมกับเฉดสี Matt Iridium Grey Metallic ใหม่ ซึ่งจะมาร่วมกับเฉดสี Pearl Glare White ที่มีอยู่เดิม

สำหรับใน Africa Twin ทุกเวอร์ชั่นยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1,048cc สูบคู่ขนาน ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลัง 100.05 แรงม้า และแรงบิด 112 นิวตันเมตร เครื่องยนต์นี้จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในขณะที่ระบบเกียร์ DCT ก็มีให้เลือกเช่นกัน ในส่วนประกอบของตัวถังแตกต่างกันเล็กน้อย โดยรุ่นพื้นฐาน AT ใช้สปริงมาตรฐานของ Showa ในขณะที่รุ่น ES ยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยระบบกันสะเทือน Showa Electronically Equipped Ride Adjustment นอกจากนี้ รุ่น Adventure Sports ยังใช้ล้อซี่ลวดขนาด 19-17 นิ้ว ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่มีล้อขนาด 21-17 นิ้ว โดย Africa Twin เปิดตัววางจำหน่ายมาในตลาดอินเดีย ที่มีจำหน่ายมาในรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์ DCT โดยรุ่นปี 2025 อาจเปิดตัวในตลาดของอินเดียต่อไปในเร็วๆนี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand