Ola Electric เผยตัวทีเซอร์ใหม่ เตรียมเปิดตัวโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!! | Ola Electric

Ola Electric เผยตัวทีเซอร์ใหม่ เตรียมเปิดตัวโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!!

Bhavish Aggarwal ซีอีโอ ของ Ola Electric ได้เผยตัวทีเซอร์ใหม่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ซึ่งเป็นวิดีโอสั้นๆ เพียง 3 วินาที มาบนโซเชียลมีเดีย และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จึงทำให้เกิดคำถามว่าจะมีการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ Ola รุ่นใหม่ มาในวันที่ 15 สิงหาคมนี้หรือไม่!!

Ola Electric ได้เปิดตัวสร้างกระแสมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 2W ในอินเดียหากเราพิจารณายอดขายของ Ola Electric ในเดือนมิถุนายน 2024บริษัทสามารถขายได้เกือบ 37,000 คัน และเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ในปัจจุบัน ซึ่งอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่จะสร้างกระแสความสนใจใหม่มาในกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยความสามารถในการแข่งขันด้านราคา Ola Electric จึงสามารถเอาชนะคู่แข่งทั้งหมดด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น S1 ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

สำหรับในวิดีโอทีเซอร์สั้นๆ เพียง 3 วินาทีนี้ ที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย โดยให้คำบรรยายใต้ภาพวิดีโอของ Aggarwal บนโซเชียลมีเดียระบุว่า “กำลังทดลองขับ” พร้อมเห็นมาในบางองค์ประกอบ ตัวอย่างเช่น มีล้อยางที่แสดงให้เห็นว่าเป็นรถแนวสตรีทไฟเตอร์ มีแฮนด์บาร์กว้างและท่าทางการขับขี่ที่ค่อนข้างดุดันมาในรูปแบบสปอร์ต ไฟหน้าจะเป็น LED รายละเอียดเพิ่มเติมอีกมากมายจากแบรนด์นี้ในตัวอย่างก่อนหน้านี้ ที่เราจะเห็นชุดแบตเตอรี่ของมอเตอร์ไซค์ Ola รุ่นใหม่ พร้อมกับวงจรและหน่วยควบคุมบางส่วน นอกจากนี้ เราจะเห็นมอเตอร์ที่ติดตั้งตรงกลางเพื่อขับเคลื่อนล้อหลังด้วยระบบโซ่ขับเคลื่อน ที่ติดตั้งอยู่บนโครงสร้างแบบคู่ที่ดูเหมือนเป็นโครงเหล็ก โดยรถมอเตอร์ไซค์นี้อาจเป็นรุ่น Cyber Racer ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์โรดสเตอร์รุ่นใหม่ ที่ทางบริษัท Ola ได้ยื่นขอจด สิทธิบัตรการออกแบบรถจักรยานยนต์สไตล์โรดสเตอร์ 2 ฉบับในอินเดีย ที่เผยโฉมอาจเป็นสิทธิบัตรฉบับหนึ่ง ตัวอย่างรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางผู้ผลิตของ Ola Electric ในอนาคตต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand