Honda เปิดตัว ADV 160 ปี 2024 ทำการอัปเดตมาพร้อมกับตัวสีสันใหม่ ให้เลือก 2 สี โดยมาในตลาดมาเลเซีย | Honda ADV 160 2024


Honda เปิดตัว ADV 160 ปี 2024 ทำการอัปเดตมาพร้อมกับตัวสีสันใหม่ ให้เลือก 2 สี โดยมาในตลาดมาเลเซีย

Honda ได้อัปเดตโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ในสไตล์ผจญภัยรุ่นยอดนิยมอย่าง ADV 160 สำหรับปี 2024 ในตลาดมาเลเซีย โดยการอัปเดตครั้งนี้มาพร้อมกับตัวสีสันใหม่ให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาและสีขาว ที่เปิดตัวอัปเดตมาในตลาดของมาเลเซีย

ในขณะที่ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคของ ADV 160 รุ่นนี้จะยังคงเหมือนเดิม มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่บึกบึนและแข็งแกร่งซึ่งทำให้ดูแตกต่างจากรถสกู๊ตเตอร์รุ่นอื่นๆ มาก ส่วนหน้าประกอบด้วยส่วนหน้าที่มีโครงสร้างที่ดูแข็งแกร่งพร้อมไฟหน้า LED คู่ที่มาพร้อมกระจกบังลมทรงสูง มีส่วนหลังตรงกลางขนาดใหญ่ที่ผสมผสานกับส่วนท้ายที่ยาวซึ่งรองรับเบาะนั่งที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ตัวเลือกสีใหม่ยังได้รับการตกแต่งด้วยสติกเกอร์ที่ดูเฉียบคมยิ่งขึ้นที่แผงด้านข้างให้ความสปอร์ตอย่างเต็มตัว

 

สำหรับ Honda ADV 160 รุ่นนี้ จะยังคงเครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องยนต์ 156.9 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ผลิตแรงม้า 15.8 แรงม้า และแรงบิดที่ 14.7 นิวตันเมตรและมาพร้อมกับเกียร์ CVT ในด้านคุณสมบัติด้วยระบบควบคุมมาพร้อมระบบ ABS แบบสองช่องทาง กระจกบังลมปรับความสูงได้ กุญแจอัจฉริยะพร้อมสัญญาณกันขโมย พอร์ตชาร์จ USB และช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 30 ลิตร สิ่งที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการออกแบบที่มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 14-13 นิ้ว ที่ผสมผสานกับยางแบบหนา พร้อมลุยในทุกเส้นทาง!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand