BMW Motorrad เปิดตัว BMW CE 04 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในตลาดอินเดียอย่างเป็นทางการ!! | BMW CE 04

BMW Motorrad เปิดตัว BMW CE 04 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในตลาดอินเดียอย่างเป็นทางการ!!

BMW Motorrad ผู้ผลิตสัญชาติเยอรมัน เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาในตลาดอินเดีย ในรุ่น BMW CE 04 ซึ่งเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นเรือธงรุ่นใหม่

 

สำหรับ BMW CE 04 เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ BMW Motorrad ในตลาดอินเดีย ที่โดดเด่นในด้านคุณสมบัติ เทคโนโลยีขั้นสูง และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ที่มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์ที่ล้ำสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีออนบอร์ด หน้าจอ TFT ขนาด 10.25 นิ้ว เชื่อมต่อระบบนำทางด้วย BMW Motorrad Connectivity นอกจากนี้ยังมาพร้อมเครื่องชาร์จ USB และช่องเก็บของแบบระบายอากาศสำหรับสมาร์ทโฟน มาโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ Road, Rain และ Eco

ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 15 กิโลวัตต์ ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้าที่ 4,900 รอบต่อนาที และแรงบิด 61 นิวตันเมตรที่ 1,500 รอบต่อนาที เร่งจาก 0 ถึง 50 กม./ชม. ได้ในเวลา 2.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 120 กม./ชม. ระบบเบรกใช้ดิสก์เบรกขนาด 265 มม. ที่ล้อหน้าและล้อหลัง พร้อม ABS เป็นมาตรฐาน สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้ใช้แบตเตอรี่ขนาด 8.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งวิ่งได้ไกลถึง 130 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง แบตเตอรี่รองรับระบบชาร์จด่วนแบบ DC และสามารถชาร์จจาก 0-100% ได้ใน 1 ชั่วโมง 40 นาที หากใช้เครื่องชาร์จมาตรฐาน สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะใช้เวลาชาร์จแบตเตอรีจนเต็มเพียง 4 ชั่วโมงเศษ

โดย  BMW CE 04  สำหรับลูกค้าที่สนใจในตลาดของอินเดีย สามารถสั่งซื้อผ่านตัวแทนจำหน่าย BMW Motorrad ที่ได้รับอนุญาตของทางอินเดีย โดยหลังจากเปิดตัว BMW CE 04 สำเร็จ บริษัทมีแผนเปิดตัวCE 02 อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในตลาดอินเดียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand