Hero MotoCorp เตรียมเปิดตัว Xtreme 160R 4V รถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมสำหรับรุ่นใหม่ในปี 2024 | Hero MotoCorp Xtreme 160R 4V

 

 

 

Hero MotoCorp เตรียมเปิดตัว Xtreme 160R 4V รถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมสำหรับรุ่นใหม่ในปี 2024 

Hero MotoCorp เตรียมเปิดตัว Xtreme 160R 4V ซึ่งจะมาเป็นมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมสำหรับรุ่นใหม่ในปี 2024 โดยได้มีการปล่อยทีเซอร์มาทางออนไลน์เกี่ยวกับรายละเอียดบางอย่างของการอัปเดตใหม่ที่จะได้รับในรุ่นนี้และจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

สำหรับวิดีโอทีเซอร์ Xtreme 160R 4V แสดงให้เห็นรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ที่มาในโทนสีใหม่คือสีบรอนซ์และสีดำ พร้อมด้วยกราฟิกที่ปรับใหม่ นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล ซึ่งแตกต่างจากรุ่นปัจจุบันที่มีระบบ ABS แบบแชนเนลเดียว และยังปรับแต่งเบาะนั่งของรถเพื่อให้ผู้ซ้อนท้ายรู้สึกสบายมากขึ้น โดยรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ใช้เบาะแบบชิ้นเดียว ซึ่งแตกต่างจากรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วไปที่มีเบาะแยกชิ้น เพิ่มระบบเตือนเบรกกะทันหันที่จะมีประโยชน์ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันและช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติในส่วนของเครื่องยนต์และชิ้นส่วนจักรยานยนต์ มีแนวโน้มว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยยังตงจะขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์สูบเดียว 163.2cc ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ที่ให้กำลัง 16.6 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 14.6 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ห้าสปีด ขับเคลื่อนด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว รับน้ำหนักด้วยโช้คอัพ USD และโช้คเดี่ยวแบบปรับพรีโหลดได้ หน้าที่ในการเบรกคือดิสก์เดี่ยวทั้งสองด้าน ในส่วนของราคาจำหน่ายของรุ่นใหม่ปี 2024 อาจต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมเล็กน้อยจากราคาเดิมที่กำหนดมา โดยจะเปิดตัวราคาจำหน่ายมาในเร็วๆ นี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand