Suzuki เปิดตัวเลือกสีสันใหม่ของรุ่น Suzuki Burgman Street ปี 2024 กับสี Metallic Matte Black No. 2 | Suzuki Burgman Street 2024 Metallic Matte Black No. 2

 


Suzuki เปิดตัวเลือกสีสันใหม่ของรุ่น Suzuki Burgman Street ปี 2024 กับสี Metallic Matte Black No. 2

Suzuki นำเสนอเปิดตัวเลือกสีสันใหม่ของรุ่น Suzuki Burgman Street ปี 2024 ได้รับตัวเลือกสีสันใหม่ที่เรียกว่า Metallic Matte Black No. 2 สีสันใหม่ ที่ดูน่าสนใจมาก โดยส่วนต่างๆ ของตัวถังส่วนใหญ่เป็นสีดำด้าน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มคอนทราสต์ให้กับรูปลักษณ์ของตัวรถด้วยแผงสีแดงเข้มที่ส่วนกลางของกันชนหน้าและด้านล่างของแผงด้านข้างตัวรถอีกด้วย

 

สำหรับ Suzuki Burgman Street ปี 2024 ในด้านกลไกเครื่องยนต์ของตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดย Burgman Street จะใช้แพลตฟอร์มด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 124 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลัง 8.58 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 10 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที จับคู่กับระบบเกียร์ CVT เครื่องยนต์รุ่นนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความประหยัดน้ำมันอีกด้วย มาพร้อมกับช่องเก็บของสัมภาระขนาด 21.5 ลิตร พร้อมช่อง USB และแผงหน้าปัด LCD พร้อมระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth มีเบาะนั่งยาวขึ้น พื้นที่วางเท้ามีพื้นที่มากขึ้นพร้อมขับขี่ในสไตล์แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสบายยิ่งขึ้น

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand