Honda MSX125 GROM 2025 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของรถมินิสตรีทไบค์ ที่มีการปรับโฉมมาใหม่!! | Honda MSX125 GROM 2025

 

Honda MSX125 GROM 2025 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของรถมินิสตรีทไบค์ ที่มีการปรับโฉมมาใหม่!!

Honda EU เปิดตัว Honda MSX125 GROM 2025 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของรถมินิ-สตรีทไบค์ ที่มีการปรับโฉมจากรุ่นก่อนหน้า เสริมมาด้วยความสปอร์ตให้ตัวรถได้มากกว่าเดิม ในเวอร์ชั่นยุโรป มีการปรับโฉมใหม่ทั้งคัน ด้วยชุดแฟริ่งใหม่รอบคัน รวมไปถึงการติดตั้งแฟริ่งด้านล่างใต้เครื่องยนต์เป็นครั้งแรก ให้ความสปอร์ตเต็มขั้น มาพร้อมกับกราฟิกลวดลายใหม่ ชุดไฟหน้า Full LED Headlight ดีไซน์สปอร์ต แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล พร้อมไฟแสดงตำแหน่งเกียร์ ไฟเตือนการเปลี่ยนเกียร์ และข้อมูลครบถ้วน พร้อมด้วยท่อไอเสียแบบ Slip-On

Honda MSX125 GROM 2025 มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 1 ลูกสูบ ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ ผ่านระบบหัวฉีด PGM-FI ให้สมรรถนะสูงสุด ควบคุมง่าย คล่องตัว ส่งกำลังด้วยระบบคลัทช์มือกับชุดเกียร์ 5 สปีด ระบบโช้คหน้าแบบหัวกลับ ขอบล้อดีไซน์ใหม่ มาพร้อมยางหน้าสไตล์รถบิ๊กไบค์ เสริมด้วยระบบดิสก์เบรกเดี่ยวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ระบบเบรก ABS ระบบ G-Sensor ลดเกิดอาการสะบัดเมื่อมีการเบรกแบบฉุกเฉิน ทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

ในส่วนของตัวรุ่นใหม่นี้ ยังไม่มีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าจะเตรียมการผลิตและจะส่งออกไปยังตลาดยุโรปอีกต่อไปในเร็วนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand