BMW Motorrad India เปิดตัว CE 04 ​รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมสั่งจองและวางจำหน่ายในตลาดอินเดีย | BMW CE04



BMW Motorrad India เปิดตัว CE 04 ​รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมสั่งจองและวางจำหน่ายในตลาดรถไฟไฟ้ารุ่นใหม่ ของอินเดีย 

BMW Motorrad India เปิดตัวพร้อมแล้วให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถสั่งจองรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น CE 04 โดยทางค่ายจะทำการเปิดตัวมาช่วงในวันที่ 24 กรกฎาคม 67 นี้ และจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีราคาแพงที่สุดในตลาดใหม่ของประเทศอินเดีย ที่ตัวแทนจำหน่าย BMW ที่ใกล้ที่สุด เพื่อทำการสั่งจองรถสกู๊ตเตอร์ได้เอง

สำหรับ BMW CE 04 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า  ที่มีเอกลักษณที่แตกต่างจากรถรุ่นอื่นๆ ที่เราเคยเห็นมาก่อน ที่มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย พร้อมเส้นสายที่คมชัดในองค์ประกอบต่างๆ เช่น เบาะนั่งลอย แผงด้านข้างแบบหลายชั้น และโช้กเดี่ยวแบบเปิดโล่งที่ดึงดูดสายตาได้ทันที โดยสำหรับระบบขับเคลื่อนของรถสกู๊ตเตอร์คันนี้มีมอเตอร์ไฟฟ้าแบบซิงโครนัส ระบายความร้อนด้วยของเหลว 15 กิโลวัตต์ ที่ให้กำลัง 41 แรงม้า และแรงบิด 61 นิวตันเมตร ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 120 กม./ชม. แบตเตอรี่มีความจุ 8.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 130 กม. ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว

 

ใต้ตัวถังรถ มีเฟรมเหล็กแบบห่วงคู่ พร้อมโช้คเทเลสโคปิกแบบเดี่ยวที่ด้านหน้า และสวิงอาร์มด้านเดียว พร้อมกันสะเทือนด้านหลัง ขับเคลื่อนด้วยล้อขนาด 15 นิ้ว ดิสก์เบรกขนาด 265 มม. ที่ทั้งสองด้าน มีระบบ ABS เป็นมาตรฐาน ระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยประกอบด้วยโหมดการขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ Eco, Rain และ Road ระบบควบคุมการยึดเกาะแบบไดนามิกและ ABS Pro เป็นอุปกรณ์เสริม สำหรับเวลาในการชาร์จ เครื่องชาร์จมาตรฐานใช้เวลาชาร์จแบตเตอรีเพียง 4 ชั่วโมงเศษเท่านั้น ในทางกลับกัน เครื่องชาร์จด่วนเสริมสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ภายใน 1 ชั่วโมง 40 นาที เท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand