Suzuki GSX-S1000 Evo เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ ที่พร้อมวางจำหน่ายเฉพาะในตลาด​ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ | Suzuki GSX-S1000 Evo

Suzuki GSX-S1000 Evo เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ ที่พร้อมวางจำหน่ายเฉพาะในตลาด​ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เท่านั้น!!

Suzuki GSX-S1000 Evo ได้มีโมเดลใหม่ที่เป็นการนำเอา GSX-S1000 มาปรับสีสันและอุปกรณ์ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางค่ายมาในตลาดใหม่ๆ

โดยสำหรับ Suzuki GSX-S1000 Evo เป็นโมเดลที่ให้ประสิทธิภาพสูง โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เท่านั้น โดยนำเอาพื้นฐานตัวรถดั้งเดิมมาปรับด้วยโทนสีที่มาจากทีมแข่ง Endurance อย่างทีม Yoshimura SERT EWC และเพิ่มอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพ เช่น ระบบท่อไอเสีย SC Project ระบบหน้าจอ ส่วนเฟรมท้ายใหม่ ปรับความสมดุลของตัวรถให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นพร้อมการออกแบบกราฟิกใหม่ ที่มีให้เลือกหลากหลายสียิ่งขึ้น

Suzuki GSX-S1000 Evo ในส่วนของขุมกำลังนั้น จะยังคงใช้เครื่องยนต์พื้นฐานของ GSX-S1000 ที่มาด้วยขุมกำลัง 4 ลูกสูบเรียง 999 ซีซี 4 จังหวะ DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลัง 150 แรงม้า (bhp) พร้อมด้วยแรงบิด 78 lb ft ซึ่งจัดว่าเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์แบบ 4 ลูกสูบเรียงที่สมบูรณ์ที่สุดของแบรนด์ Suzuki ในรุ่นที่ไม่มีระบบ VVT

ในส่วนของการจำหน่ายตัวรถจะมีให้เลือก 9 รูปแบบ และจะวางจำหน่ายในราคา 16,695 ฟรังก์สวิส หรือโดยประมาณที่ 671,740 บาท โดยโมเดลนี้จะถูกผลิตและจำหน่ายเฉพาะในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand