Royal Enfield เตรียมเปิดตัว Guerrilla 450 พร้อมมาถึงตัวแทนจำหน่ายในอินเดียแล้ว!! | Royal Enfield Guerrilla 450



Royal Enfield เตรียมเปิดตัว Guerrilla 450 พร้อมมาถึงตัวแทนจำหน่ายในอินเดียแล้ว!!

Royal Enfield เตรียมเปิดตัว Guerrilla 450 ในวันที่ 17 กรกฎาคม โดยก่อนหน้านั้น รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ได้มาถึงตัวแทนจำหน่ายแล้ว ขณะที่ค่าย Royal Enfield เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว รถจักรยานยนต์รุ่น Guerrilla 450 ที่ทุกคนรอคอยมาในวันที่ 17 กรกฎาคม 2024  นี้ ก็มีภาพหลุดชุดใหม่ออกมา ซึ่งเผยให้เห็น การออกแบบและคุณสมบัติต่างๆ ของ  รถจักรยานยนต์รุ่นนี้อย่างละเอียด

โดยสำหรับ Guerrilla 450 ถือเป็นคู่แข่งที่มาในกลุ่ม Roadster ที่มีการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพ สไตล์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้โดดเด่นอีกหนึ่งรุ่นในตลาดตอนนี้ โดยในวันเปิดตัว Royal Enfield ได้เริ่มจัดส่ง Guerrilla 450 ชุดแรกไปยังตัวแทนจำหน่ายทั่วอินเดีย

สำหรับรูปลักษณ์อันโดดเด่นของ Guerrilla 450 มาในสไตล์ Roadster โดยมีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยใหม่กับเอกลักษณ์ความคลาสสิกของ Royal Enfield ที่ได้ถังเชื้อเพลิงดีไซน์ใหม่ ซึ่งแตกต่างไปจากจักรยานรุ่นอื่นที่มีความจุขนาดใหญ่กว่า ปรับเปลี่ยนการออกแบบให้สอดคล้องกับแนวทางที่เน้นการใช้งานในเมือง เพื่อตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่มองหาความคล่องตัวและมีสไตล์ในการเดินทางในชีวิตประจำวันและการขับขี่ที่เร้าใจ ที่ Guerrilla 450 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Sherpa 450 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญด้านวิศวกรรมของ Royal Enfield เครื่องยนต์นี้ผสานรวมคุณสมบัติที่ทันสมัย เช่น หัวสูบ DOHC 4V และระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับรถ Royal Enfield สูบเดียวทุกรุ่น เมื่อจับคู่กับเกียร์ 6 สปีด คลัตช์สลิปเปอร์ และคันเร่งไฟฟ้า  ที่จะให้ประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองได้ดี เหมาะสำหรับสภาพถนนที่หลากหลาย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand