Maeving RM1S เปิดตัวโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ขายดีที่สุด ในตลาดสหรัฐอเมริกา | Maeving RM1S

Maeving RM1S เปิดตัวโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ขายดีที่สุด ในตลาดสหรัฐอเมริกา

Maeving RM1S เป็นหนึ่งในโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในสหราชอาณาจักร เนื่องจากเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ และบริษัทมีอายุเพียง 7 ปี เท่านั้น และทางค่ายมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่มาในเร็วๆ นี้ เนื่องจากแบรนด์เพิ่งเปิดตัวรุ่นล่าสุดของรุ่น RM1S ในตลาดสหรัฐอเมริกาโดยเริ่มที่ แคลิฟอร์เนีย ที่กำลังกลายเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดอย่างรวดเร็ว

สำหรับ Maeving RM1S เป็นหนึ่งในโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์ โดยใช้สไตล์ความคลาสสิกจากช่วงปี 1920 และยุคของสาย cafe racer ที่ให้สัมผัสแบบสมัยใหม่ มาพร้อมกับระบบไฟ LED บังโคลนคาร์บอนไฟเบอร์ สไตล์เรโทรโมเดิร์น ที่ติดตั้งมอเตอร์ที่ดุมล้อด้านหลัง ให้กำลังต่อเนื่องที่ 7.0 กิโลวัตต์ และกำลังสูงสุดที่ 10.5 กิโลวัตต์ มีน้ำหนักเพียง 293 ปอนด์เท่านั้น รุ่นนี้สามารถถอดแบตเตอรี่คู่ 2.73 kWh ออกและชาร์จได้ทุกที่ที่คุณต้องการได้โดยการเสียบเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าใช้เวลาเพียงสามชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่ จาก 20-100%

โดยสพำหรับรุ่น Maeving RM1S ปี 2024 จะมีราคา 8,995 เหรียญสหรัฐ หรือโดยประมาณที่ 325,079 บาท วางจำหน่ายที่ฝั่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งมาเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์อังกฤษที่ได้รับการตอบรับมาอย่างดีและดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ดี ที่ออกแบบโดยทีมอดีตวิศวกรของ Triumph อีกด้วย

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand