Kawasaki เตรียมเปิดตัวโมเดลรถจักรยานยนต์สายออฟโรด โดยทางค่ายกำลังได้ทำการทดสอบ KLX230 รุ่นใหม่!! | Kawasaki KLX 230


Kawasaki เตรียมเปิดตัวขยายไลน์การผลิตของโมเดลรถจักรยานยนต์สายออฟโรด โดยทางค่ายกำลังได้ทำการทดสอบ KLX 230 รุ่นใหม่!!

Kawasaki เผยกำลังวางแผนที่จะขยายไลน์การผลิตของโมเดลรถจักรยานยนต์ที่มาในสายออฟโรด โดยทางค่ายกำลังได้ทำการทดสอบโมเดล KLX 230 โดยแอบเผยโฉมมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และจะมีแผนเปิดตัวในตลาดที่ประเทศอินเดียอีกด้วย โดยมาในช่วงต้นปี 2025 นี้

โดยสำหรับ KLX 230 เป็นโมเดลรถจักรยานยนต์แบบดูอัลสปอร์ตที่สามารถขับขี่บนถนนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในตลาดต่างประเทศบางแห่ง แต่ในตลาดอินเดีย Kawasaki จำหน่าย KLX 230R S ซึ่งรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ไม่สามารถขับขี่บนถนนสาธารณะได้ และขับขี่ได้เฉพาะในพื้นที่ส่วนบุคคลหรือในสนามที่มีการควบคุมเท่านั้น

และดูเหมือนว่า Kawasaki ต้องการที่จะนำเสนอ KLX 230 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้งานกับสายรถวิบากได้ แต่ก็สามารถขับขี่บนถนนได้เช่นกัน โดยรถจักรยานยนต์คันนี้ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดและจากภาพเผยให้เราเห็นได้ว่า มีไฟหน้า ตัวป้ายทะเบียน และไฟท้าย ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่จำเป็นเพื่อให้ขับขี่บนถนนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 233 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลัง 19 แรงม้า และแรงบิด 20.6 นิวตันเมตร ในตลาดต่างประเทศมี KLX 230 สองรุ่นให้เลือก คือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่น S ที่คาดว่ารถรุ่นใหม่นี้น่าจะเปิดตัวในอินเดีย ที่คาดว่ามีราคามากกว่าในรุ่น S น่าจะมีราคาสูงกว่าที่ 400,000 รูปี (ราคาโดยไม่รวมภาษี)

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand