Royal Enfield เผยโฉมทดสอบโมเดลรถรุ่นใหม่ Guerrilla 450 Bullet 650 ใกล้เข้าสู่การผลิตอย่างเป็นทางการ | Royal Enfield

Royal Enfield เผยโฉมทดสอบโมเดลรถรุ่นใหม่ Guerrilla 450 และ Bullet 650 ใกล้เข้าสู่การผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว!!

Royal Enfield ได้มีกระแสที่เรียกความสนใจจากแฟนๆ ของทางค่าย โดยที่ล่าสุดได้เปิดตัวทดสอบโมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ โดยล่าสุดได้มาในรุ่น Guerrilla 450  ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้

สำหรับ Guerrilla 450  รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ก็ถูกเผยมาโดยภาพที่กำลังทดสอบที่ถูกเปิดเผยบนโซเชียลมีเดียเมื่อไม่นานมานี้ สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าในครั้งนี้คือยังมีโมเดลรถ Bullet 650 รุ่นทดสอบที่แอบจอดอยู่ข้างๆ รถรุ่น Guerrilla 450 และดูเหมือนว่า Bullet 650 จะใกล้เข้าสู่การผลิตแล้วด้วยเช่นกัน โดยแผงตัวถังทั้งหมดดูเหมือนจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยได้หยิบยืมองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งหมดของ Bullet 350 มาด้วย เช่น บังโคลนหลังทรงเหลี่ยมและเบาะนั่งชิ้นเดียวโค้งมน พร้อมลวดลายโครงสร้าง นอกจากนี้ยังคง เอกลักษณ์ที่มีอยู่ใน Classic 350 และ Bullet 350 เช่น ฝาครอบโช้คหน้าแบบหนา ล้อซี่ลวด ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ และโคมไฟ Tiger ขนาดเล็ก ยังคงไว้จากรุ่นน้อง 350cc

ในขณะที่ตัวเครื่องยนต์จะเป็นแบบ 2 สูบ 649 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เดียวกันกับรุ่นขนาดกลางของ RE ที่มีอยู่แล้ว จากภาพยังแสดงให้เห็นท่อไอเสียคู่ที่ต่อจากหัวสูบอีกด้วย เครื่องยนต์อาจแตกต่างออกไปเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะกับลักษณะของ Bullet ในรุ่น 650 ซีซี ที่มีอยู่แล้ว เครื่องยนต์นี้ผลิตกำลังได้ที่ 47 แรงม้า และแรงบิด 52 นิวตันเมตร และมาพร้อมกับเกียร์ 6 สปีด ในขณะที่ล้อดูเหมือนเป็นล้อขนาด 18 นิ้วแบบเดียวกับ Interceptor และ Continental GT แต่ขนาดยางอาจแตกต่างกันเล็กน้อย

โดยสำหรับโมเดลรุ่นใหม่นี้คาดว่า Royal Enfield จะเปิดตัว Bullet 650 ประมาณกลางปี 2025 ส่วน Classic 650 Twin และ Scrambler 650 อาจเปิดตัวก่อนหน้านั้น ซึ่งอาจเป็นช่วงปลายปีนี้ก็ต้องมารอลุ้นกัน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand