Royal Alloy นำเสนอเอกลักษณ์ Real Classic เปิดตัวมาในซีรีส์ GP125 รุ่นใหม่ ที่ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น | Royal Alloy GP125

Royal Alloy นำเสนอเอกลักษณ์ Real Classic เปิดตัวมาในซีรีส์ GP125 รุ่นใหม่ ที่ทำตลาดรถสกู๊ตเตอร์ในประเทศญี่ปุ่น!!

Royal Alloy คือหนึ่งในค่ายผู้ผลิตในอังกฤษที่ได้นำเสนอโมเดลรถที่มีเอกลักษณ์มาในรูปแบบ Real Classic ที่เปิดตัวใหม่มาในซีรีส์รุ่น GP125 ที่มาเป็นโมเดลรถแนวสกู๊ตเตอร์ที่ชวนให้นึกถึง Lambretta Series 3 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 1970

โดยทางค่ายได้ออกแบบโครงสร้างคุณภาพสูง ที่ได้รับการออกแบบด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นต้นฉบับ โดยการใช้ตัวเครื่องที่ทำจากเหล็กทั้งชิ้นและจำลองฝาครอบด้านข้างอย่างสมจริงลงตัว ขับเคลื่อนด้วยระบบล้อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว และติดตั้งระบบดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะดูคลาสสิก แต่อุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้รับการผสมผสานอย่างดีครบครันและลงตัวในแบบวินเทจสุดๆ

ในซีรีส์รุ่น GP125 สำหรับตัวพื้นฐานของเครื่องยนต์นั้นจะมาพร้อมกับประเภทเครื่องยนต์ สูบเดี่ยว 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ และ GP125S จะมาพร้อมสูบเดี่ยว DOHC 4 วาล์ว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัตราส่วนกำลังอัดที่ 10.5 และ 12.8 กำลังขับสูงสุดที่ 7.2kW / 7500rpm และที่ 10.5kW / 9500rpm ในส่วนของแรงบิดสูงสุดที่ 9.2N และ 11.0N ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 10.5 ลิตร ผ่านระบบสายพาน ระบบเบรกหน้าและหลัง มาในรูปแบบดิสก์ขนาดที่ 220มม. พร้อมขนาดยางหน้าและหลังที่ 110/70-12/ และที่ 120/70-12

 

 

 

ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยรุ่น GP125 ที่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ และรุ่น GP125S ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ มีสีตัวถังมีให้เลือกทั้งหมด 13 สีเดียว และ 5 สี รูปแบบทูโทน ได้แก่ สีแดง , สีเทามิดไนท์, สีฟ้าโอเชียน, สีบรอนซ์ด้าน, สีเขียวเชอร์วูด (ด้าน/เงา), สีขาวมุก, สีขาวงาช้าง, สีดำด้าน, สีเทาอัลติเมท, สีฟ้าโลหะ, สีดำเจ็ทแบล็ค, น้ำเงินแคริบเบียน, สีส้มรูปแบบใหม่

และสี 2 โทน ที่มาในสี รวม 5 สี ได้แก่ Ultra Blue & Ivory, Odyssey Red & Ivory, Mint Green & Ivory, Yellow & Ivory, Flame Red & Ivory โดยโมเดลรุ่นใหม่นี้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายมาในตลาดประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand