Royal Enfield กำลังจะเปิดตัว Guerrilla 450 รุ่นใหม่มาในเร็วๆ นี้ | Royal Enfield Guerrilla 450


 

Royal Enfield กำลังจะเปิดตัว Guerrilla 450 รุ่นใหม่มาในเร็วๆ นี้!!

Royal Enfield กำลังจะเปิดตัว Guerrilla 450 รุ่นใหม่มาในเร็วๆ นี้ โดยทางค่าย Royal Enfield ได้เผยตัวรุ่นใหม่ของโมเดลรถในแนวสตรีทไบค์คันนี้ ถูกนำเสนอมาในรูปแบบสีสันใหม่อย่าง สีเหลืองและสีดำ ที่ส่วนถังน้ำมันและส่วนท้ายที่มาด้วยเอกลักษณ์สีเหลือง สลับด้วยส่วนสีดำ โดยสำหรับในรุ่นก่อนหน้านี้ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ จะมีมาในสี ได้แก่ สีทอง สีแดง และ สีน้ำเงินด้าน

สำหรับล่าสุดทางค่าย Royal Enfield จะนำ Guerrilla 450 เข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์โรดส์เตอร์ขนาด 400cc ด้วยพลังมอเตอร์ไซค์คันนี้จะมีพื้นฐานมาจาก Himalayan 450 แต่มีซับเฟรม ระบบกันสะเทือน และล้อที่แตกต่างกัน ที่จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 452cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลัง 39.47 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 40 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที

 

Royal Enfield Guerrilla 450 จะมีการออกแบบที่เรียบง่ายเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟหน้า LED ทรงกลม ถังน้ำมันเชื้อเพลิงทรงหยดน้ำ หรือส่วนท้ายเล็กๆ ที่ดูเหมือนกับของ Himalayan แต่คันนี้ก็มีรูปลักษณ์แบบ Roadster ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยสำหรับ Guerrilla 450 จะมีมาให้เลือกสองรุ่นโดยกำลังจะเปิดตัวใหม่เตรียมทำราคาและเริ่มต้นจำหน่ายที่ในตลาดประเทศอินเดียต่อไปในเร็วๆนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand