CFMoto เปิดตัว Papio SS โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กรุ่นพิเศษ Anime มาในตลาดที่ประเทศฟิลิปปินส์ | CFMoto Papio SS

CFMoto เปิดตัว Papio SS โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กรุ่นพิเศษ Anime มาในตลาดที่ประเทศฟิลิปปินส์

CFMoto ได้เปิดตัว Papio SS โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กรุ่น Anime มาในตลาดที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับตัวรุ่นพิเศษของโมเดลรถจักรยานยนต์ที่ทำซ้ำเพียงครั้งเดียวนี้ ที่ถูกสร้างขึ้นโดยแบรนด์ทำร่วมกับทาง 13 Lucky Monkey แบรนด์เครื่องประดับทำมือยอดนิยมที่ให้กับไลฟ์สไตล์ของนักแข่ง

สำหรับ Papio SS รุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อนิเมะญี่ปุ่นในปี 1988 ที่ใช้ชื่อ Akira ตัวรถทำงานออกแบบตัวถังแบบทำมือเอง เสริมการตกแต่งด้วยกุญแจทองเหลือง โซ่ และตราสัญลักษณ์ โดยซึ่งให้ทั้งหมดนี้คล้ายคลึงกับคาเนดะ ซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง รวมถึงเอกลักษณ์บนตัวแผงตัวถังทั้งหมดที่มาด้วยโทนสีแดง และด้านบนมีสติกเกอร์เท่ๆ ที่มีตราสินค้าและอิโมจิมาให้อีกด้วย

แม้ว่าโปรเจ็กต์ตัวรถรุ่นเก่าที่หลงใหลนี้อาจจะไม่มีวันเข้าสู่การผลิตแล้ว แต่ทางผู้สนใจที่ รักอนิเมะ สำหรับแฟนๆในฟิลิปปินส์สามารถซื้อ Papio SS และปรับแต่งมันตามความต้องการของตัวเองได้ โดยตัว Papio SS มาพร้อมกับขุมพลังของมอเตอร์ไซค์เป็นเครื่องยนต์ขนาด 126 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้กำลัง 9.4 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 9.2 นิวตันเมตร น้ำหนักอยู่ที่ 114 กก. ในขณะที่ความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 6.8 ลิตร ขับเคลื่อนบนล้อขนาด 12 นิ้ว พร้อมโช้คอัพแบบเทเลสโคปิกและโมโนโช้ค ที่มาพร้อมกับดิสก์และดรัมเบรก

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand