Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่พิเศษ เตรียมออกวางจำหน่ายในตลาดเร็วๆ นี้ | Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition

Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่พิเศษ เตรียมออกวางจำหน่ายในตลาดเร็วๆ นี้!!

Suzuki V-Strom 800DE ได้มีการเปิดตัวแบ่งสายการผลิตของตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ที่มาพร้อมกับความพิเศษ โดยทางค่าย Suzuki ได้เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโมเดลรุ่นพิเศษที่มาภายใต้ในชื่อรุ่น Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition รุ่นพิเศษ

 

สำหรับ Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition เป็นโมเดลพิเศษที่ได้ร่วมมือทำการปรับปรุงผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ มาจาก SR75 Suzuki World Team และ Suzuki GB หนึ่งในโมเดลรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์รุ่นมิดเดิ้ลเวทที่ดีที่สุด ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันของทางค่าย

Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition โดยยังคงใช้พื้นฐานของเครื่องยนต์ 2 ลูกสูบคู่ขนาน ขนาด 776 ซีซี 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์วต่อสูบ ให้กำลังสูงสุดที่ 83.1 แรงม้า (HP) ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 78 นิวตันเมตรที่ 6,800 รอบต่อนาที เหมือนกับรุ่นมาตรฐานจากโรงงาน แต่ Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition จะเป็นเพียงการตกแต่งและปรับปรุงอุปกรณ์ในบางส่วนบนตัวรถเท่านั้น ในส่วนที่แตกต่างคือ งานออกแบบลวดลายกราฟฟิกใหม่บนตัวถัง ใช้โทนสีเหลืองเป็นสีหลักของตัวรถ ตัดด้วยลวดลายสีน้ำเงินที่เป็นสีประจำค่าย และการเพิ่มอุปกรณ์การใช้สำหรับสาย Rally อย่างการ์ดแฮนด์ จากวัสดุพลาสติก ABS ที่มีความทนทานสูง รวมไปถึงการเสริมตัวป้องกันใต้ท้องเครื่องยนต์แบบใหม่ ที่สามารถรับแรงได้มากขึ้น พร้อมเพิ่มเติมโครงกันล้มที่ตัวถัง เพื่อป้องกันตัวเครื่องยนต์ พร้อมใช้สำหรับการติดตั้งชุดไฟเสริมได้ในตัว

สำหรับ Suzuki V-Strom 800DE Rally Edition นำเสนอมาระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน ภายในงาน Adventure Bike Rider Festival ที่ Ragley Hall ประเทศอังกฤษ ก่อนจะมีการผลิตและนับจำนวนการจำหน่ายที่เปิดจองในรูปแบบจำนวนจำกัด ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand