SHOEI ต่อสัญญาสองปีกับพี่น้อง Marquez เพิ่มอีก 2 ปี | SHOEI

 

SHOEI ต่อสัญญาสองปีกับพี่น้อง Marquez เพิ่มอีก 2 ปี

SHOEI ได้ประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ Marc Marquez และ Alex Marquez สองพี่น้องนักบิด MotoGP ที่หมวก Shoei ต่อไปจนถึงปี 2026 โดยทาง SHOEI ได้สนับสนุน Marc Maquez มาตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งใช้เวลามาถึงตรงนี้ก็เป็นเวลา 14 ปีแล้ว 

 

 

ความคิดเห็นจาก Kenichiro Ishida ประธานและซีอีโอของ SHOEI
"วันนี้เรายินดีที่จะประกาศว่าเราได้เซ็นสัญญาใหม่สองปีกับพวกเขา โปรดตั้งตารอที่จะได้เห็นพวกเขาขี่รถแข่ง MotoGP ไปพร้อมกับหมวกกันน็อค SHOEI ของพวกเขา ขอบคุณ"

ความคิดเห็นของ Marc Marquez
"เราภูมิใจมากที่จะประกาศต่อสัญญาสองปีกับ SHOEI ซึ่งเราร่วมงานด้วยตั้งแต่ปี 2010 และประสบความสําเร็จในสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมาย การมีหมวกกันน็อคที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสําคัญมากสําหรับผม และช่วยให้ผมก้าวข้ามขีดจํากัดได้ ผมรู้สึกขอบคุณ SHOEI ที่ไว้วางใจผมแม้ในสถานการณ์ที่ยากลําบาก นี่คือจุดเริ่มต้นของบทใหม่และน่าตื่นเต้นสําหรับทั้งผมและ SHOEI"

ความคิดเห็นจาก Alex Marquez
"ผมมีความยินดีที่จะประกาศต่อสัญญากับ SHOEI ออกไปอีก 2 ปี และผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้ร่วมงานกับ SHOEI ต่อไปและยังคงไว้วางใจผมต่อไป เมื่อผมขี่มอไซค์หมวกกันน็อค SHOEI ให้ความปลอดภัยระดับสูงสุดแก่ผม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีที่เต็มไปด้วยความสําเร็จ ผมมั่นใจว่าความสัมพันธ์นี้จะดําเนินต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า"

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand