Yamaha Lexi 155 2025 เปิดตัวสีสันรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศ Vietnam | Yamaha Lexi 155 2025

Yamaha Lexi 155 2025 เปิดตัวสีสันใหม่ของสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ในระดับพรีเมี่ยม  พร้อมทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศ Vietnam 

Yamaha Vietnam เปิดตัว Yamaha Lexi 155 2025 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ เปลี่ยนแนวทางของสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ให้กลายเป็นสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ในระดับพรีเมี่ยม ที่มีการออกแบบใหม่ในเรื่องของสีสันใหม่ โดยมีการปรับปรุงให้ตัวรถมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

สำหรับ Yamaha Lexi LX 155 ยังคงในด้านขุมกำลังเครื่องยนต์ Blue Core ขนาด 155cc รุ่นล่าสุด โดยเป็นเครื่องยนต์แบบ SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ พร้อมกับระบบวาล์วแปรผัน VVA ฟีเจอร์ต่างๆ มาพร้อมด้วย ระบบ Stop & Start , ระบบ Smart Motor Generator, ระบบเบรก ABS, ระบบกันสะเทือนหลังแบบมีซับแทงค์, หน้าจอแสดงผลแบบ LCD เต็มรูปแบบ, ระบบกุญแจรีโมท Smart Key, รวมไปถึงระบบ Y-Connect โดดเด่นด้วยงานออกแบบไฟหน้า พร้อมกับไฟ DRL รูปทรงตัว V มีความเฉียบคมและสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้

 

Yamaha Lexi LX 155 มาในรูปแบบของแนวคิดในการใช้งานที่เน้นความสะดวกสบายสูงสุด ในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกับสโลแกลที่ว่า “เรียบง่ายแต่แม็กซ์” สิ่งที่เปลี่ยนแปลงสำหรับรุ่นปี 2025 จะมาใน 3 โทนสีสันใหม่ ที่ให้ตัวรถมีความสปอร์ตเร้าใจกว่าเดิม นำเสนอมาในชุดสี Siver Metallic กับ สี Maroon Metallic สีแดงเลือดหมู และสี Grey Metallic สีเทา ทีทั้งสามสีมาพร้อมลวดลายกราฟฟิกสไตล์ใหม่และพร้อมตัดสลับกับขอบล้อสีสันใหม่ ที่มาพร้อมกับขอบล้ออัลลอยด์ โดยการจำหน่าย  Yamaha Lexi 155 2025 นั้น เปิดตัวทำราคาจำหน่ายมาที่ด้วยราคา 48,500,000 ดองเวียดนาม หรือที่โดยประมาณที่ 69,980 บาท โดยทั้ง 3 ชุดสีสันใหม่นี้ เปิดตัวทำตลาดมาโดย Yamaha Vietnam โดยเฉพาะ!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :www.bikesrepublic.com 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand