Benelli 902S เผยโมเดลรถมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในตลาดรถเน็กเก็ตไบค์รุ่นใหม่!! | Benelli 902S

Benelli 902S เผยโมเดลรถมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในตลาดรถเน็กเก็ตไบค์รุ่นใหม่!!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เราได้เห็นเน็กเก็ตไบค์ใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มรุ่นมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่ๆ ที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาจำนวนมากมายจากบริษัทผู้ผลิตของประเทศจีน อย่างเช่น ค่าย CFMoto และ Benelli โดยที่สำหรับโมเดลรุ่น 902S ที่กำลังจะมาถึงในกลุ่มนี้ของทางค่าย Benelli ที่เปิดตัวไปในงาน Beijing Motor Show ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นมิดเดิ้ลเวทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Ducati Monster อย่างชัดเจน ด้วยโครงแบบเปลือย ถังเชื้อเพลิงที่ดูแข็งแกร่งดุดันขึ้น และเดินเส้นสายแบบสปอร์ต ทำให้ 902S อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพที่น่าประทับใจอีกด้วย

สำหรับ Benelli 902S ใช้กำลังเครื่องยนต์คู่ขนานขนาด 904 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ที่มาพร้อมกำลังที่ 105 แรงม้า ที่เน้นสมรรถนะบนท้องถนน มาพร้อมระบบเบรกจาก Brembo และระบบกันสะเทือนแบบปรับได้จาก Marzocchi Benelli ยังสามารถลดน้ำหนักของ 902S ลงจากรุ่นก่อนได้ด้วย โดยที่รถใช้โครงเปลือยที่มีน้ำหนักอยู่ที่ 220 กิโลกรัม หรือประมาณ 485 ปอนด์

แน่นอนว่าเสน่ห์ของมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตในจีนอย่าง Benelli 902S คือความประหยัดที่เมื่อเปรียบเทียบกับมอเตอร์ไซค์ทั่วไป จากข้อมูลจำเพาะและราคาสำหรับรุ่นใหม่ ในขณะยังไม่ได้รับการยืนยันออกมา โดยสำหรับในตลาดโลกมาแล้ว โมเดลรถรุ่นใหม่นี้ อย่าง Benelli 902S จากแบรนด์จีน กำลังเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจกับตลาดรถจักรยานยนต์ในตลาดไปทั่วโลก โดยทั้งด้านราคาและประสิทธิภาพการใช้งาน ที่ชัดเจนว่าผู้ผลิตอย่าง Benelli, QJ Motor และ Loncin มีสมรรถนะและเทคโนโลยีเพียงพอ ที่จะส่งออกไปจำหน่ายในตลาดอื่นๆ อย่าง สหรัฐอเมริกา ยุโรป และ ญี่ปุ่น ในอนาคตต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand