Benelli เปิดตัว TRK 702X อัปเดตโมเดลรถมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในตลาดยุโรป ในเร็วๆ นี้!! | Benelli TRK 702X

Benelli เปิดตัว TRK 702X อัปเดตโมเดลรถรุ่นมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายใหม่มาในตลาดยุโรป ในเร็วๆ นี้!!


Benelli ทางแบรนด์ได้เปิดตัว TRK 552X ซึ่งเป็นโมเดลรถจักรยานยนต์ ADV ขุมพลังคู่ขนานที่พร้อมลุยตลาดมาในระดับผู้เริ่มต้นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นใหม่ๆ ในปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่นนี้ มาในเมื่อเร็วๆ นี้ โดยที่ทางค่าย Benelli ได้อัปเดต TRK 702X รุ่นมิดเดิ้ลเวทอีกด้วย อย่างไรก็ตาม TRK 702X  ยังคงไม่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยีและประสิทธิภาพ เนื่องจาก TRK 702X ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่ค่อนข้างใหม่ ที่ทางค่าย Benelli ดึงการออกแบบใหม่ๆ มาจากหลายๆส่วน โดยได้เปิดตัว TRK 702X รุ่นใหม่ มาในสีสันใหม่ที่โดดเด่น โดยเรียกว่า Dune Sea 

 

จากข้อมูลของ Benelli สี Dune Sea ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศทะเลทรายอันแห้งแล้ง ที่ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายเหมือนกันกับการขี่ผจญภัยแบบนอกเส้นทาง ซึ่งใช้มาในทางรถแนวผจญภัยอื่นๆ พื้นผิวที่เหมือนทรายซึ่งทำให้รถที่ใช้งานมาในทางออฟโรดที่ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยสำหรับสี Dune Sea โทนสีที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบรถรุ่นใหม่มาในแนวผจญภัยที่เห็นๆกันในหลายๆ คัน ที่ได้แรงบันดาลมาในแนวผจญภัย ภายใต้รุ่นใหม่อย่าง Benelli TRK 702X 

 

สำหรับ Benelli ยังคงรักษาความเดิมไว้ด้วยเครื่องยนต์สูบคู่ ขนานขนาด 698cc ไม่มีข้อเหวี่ยงที่ 270 องศา  ที่ทันสมัยด้วยซ้ำ แต่เลือกใช้เครื่องยนต์คู่ขนาน 180 องศา ซึ่งมีท่อไอเสียที่ชวนให้นึกถึงการออกแบบของ Kawasaki Versys 650 และ Honda NX500 เลยทีเดียว สำหรับ Benelli TRK 702X มาด้วยกำลัง 75 แรงม้า ที่น่าจะแซงหน้ารถสาย ADV รุ่นมิดเดิ้ลเวทรุ่นอื่นๆ ได้เลย สำหรับ Benelli TRK 702X Dune Sea เตรียมจะวางจำหน่ายไปทั่วยุโรปมาในเร็วๆ นี้ และในขณะเดียวกัน ในสหรัฐอเมริกา TRK 702X รุ่นนี้ยังคงมีสีสันเดิมมาให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Anthracite Grey, Forest Green, White และ Moon Grey ที่เปิดตัวมาพร้อมกับราคาที่ 8,499 เหรียญสหรัฐ หรือโดยประมาณที่ 312,202.27 บาท 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand