Buell Motorcycles เปิดตัวเผยแผนการตลาดใหม่ เตรียมกลับมาจำหน่ายรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ไปทั่วตลาดโลก!! | Buell Motorcycles

Buell Motorcycles เปิดตัวเผยแผนการตลาดใหม่ เตรียมกลับมาจำหน่ายรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ไปทั่วตลาดโลก!!

Buell Motorcycles เปิดตัวเผยแผนการตลาดใหม่ โดยได้ประกาศการกลับมาจำหน่ายรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ไปทั่วตลาดโลกแล้ว หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของค่ายรถจักรยานยนต์ Buell Motorcyclesโดยในครั้งนี้ จะสามารถเป็นเจ้าของ Buell Motorcycles ทั้งในสหรัฐอเมริกา นอกรัฐ โดยการเลือกซื้อ Buell Motorcycles ได้ในตัวแทนจำหน่ายในหลายพื้นที่ 

จาก Buell Motorcycles ผู้ผลิตเพิ่งประกาศแผนการที่จะกลับเข้าสู่ตลาดโลกอีกครั้ง ที่ดีไปกว่านี้ Super Cruiser ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอ กำลังจะกลับมาออกสู่ตลาดในเร็วๆ นี้ โดยผู้ผลิตรายนี้ มีผู้ติดตามเฉพาะกลุ่ม ที่เหมือนลัทธิต่างๆ ที่มีในหลายๆ ประเทศ ต่างๆ เช่น ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สเปน บราซิล แคนาดา และ อิตาลี แม้จะอยู่นอกเหนือการวางจำหน่ายในตลาดเหล่านี้ โดยห่างมาเป็นเวลาสิบปีแล้ว โดยในประเทศแรกที่จะได้รับรถจักรยานยนต์ของ Buell นอกสหรัฐอเมริกา คือทางฝั่งประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายแรกที่แบรนด์มุ่งเน้นความพยายามขยายการตลาดใหม่เป็นที่แรกในปีนี้

โดยการขยายธุรกิจการตลาดของทางค่าย Buell Motorcycles จะเริ่มต้นมาในช่วงฤดูร้อนปี 2024 และผู้ผลิตกำลังเปิดสายการผลิตและสำหรับการจัดวางจำหน่ายกับตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศต่างๆ เพื่อติดต่อกับโรงงาน ใน มิชิแกน นอกเหนือจากนี้ทางค่าย Buell Motorcycles ได้เริ่มทำการเปิดจองการสั่งซื้อล่วงหน้าแบบคืนเงินได้แล้วในตอนนี้ เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับลูกค้าที่ให้ความสนใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์จาก Buell Motorcycles ในครั้งนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand