Bounce Infinity ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า E1X รุ่นใหม่ มาในตลาดที่ประเทศอินเดีย | Bounce Infinity E1 และ E1X

 

 

Bounce Infinity ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า E1X รุ่นใหม่ มาในตลาดที่ประเทศอินเดีย

Bounce Infinity ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า E1X รุ่นใหม่ มาในตลาดที่ประเทศอินเดีย โดย Infinity E1Xมีให้เลือกสองรุ่นที่มาในรุ่น  E1 และ E1X โดยมีความเร็วสูงสุดของรุ่นแต่ละอยู่ที่ 55 กม./ชม. ในขณะที่รุ่น E1X  ทำได้ที่ 65 กม./ชม.

 

สำหรับ Infinity E1X มีพื้นฐานมาจากสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Infinity E1 ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นเรือธงของทางค่ายเอง สำหรับ Infinity E1X มีพื้นฐานมาของเทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ แบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ให้ความสะดวกในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในรูปแบบปัจจุบันที่สะดวกและใช้งานได้ง่าย ด้วยแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มแล้วภายในไม่กี่นาที เนื่องจากแบตเตอรี่เหล่านี้สามารถถอดออกได้ จึงสะดวกในการชาร์จไปในที่บ้านหรือที่ทำงาน

 

Infinity E1X ยังเป็นหนึ่งในสกู๊ตเตอร์ที่ถูกที่สุดในตลาดประเทศอินเดีย ที่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ การออกแบบ แชสซี ระบบกันสะเทือน และฮาร์ดแวร์ ระบบเบรกของ Infinity E1X นั้นคล้ายคลึงกับรุ่นอื่นๆ ในกลุ่ม E1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีโครงด้านล่างแบบยืดไสลด์และโช้คอัพคู่  โดยสำหรับ Infinity E1X มีราคานำเสนอมาในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในราคาประหยัด โดยทำราคาเริ่มต้นมาที่ 55,000 รูปี หรือ โดยประมาณที่ 24,212.62 บาท

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand