Ducati เปิดตัวชุดแต่งสําหรับ Scrambler Van Orton 2024 ที่่มีจํานวนจํากัดมาเพียง 50 คัน | Ducati Scrambler Van Orton 2024

Ducati เปิดตัวชุดแต่งสําหรับ Scrambler Van Orton 2024 ที่่มีจํานวนจํากัดมาเพียง 50 คัน ทั่วโลกเท่านั้น!!

Ducati  เผยโฉม  Scrambler Van Orton 2024 โดยได้ความร่วมมือออกแบบมาเป็นพิเศษกับทาง Van Orton ที่เปิดตัวชุดแต่งสําหรับ Scrambler Icon Van Orton โดยคู่หูชาวอิตาลี Stefano และ Marco นักออกแบบที่ได้สร้างสรรค์มาในสไตล์งานศิลปะของพวกเขา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมป๊อปในปี 1980 และ 1990 ที่มาด้วยสีสันในการออกแบบของพวกเขาได้อย่างลงตัว

สำหรับตัวรถ Ducati  Scrambler Icon Van Orton ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ L-twin ขนาด 803 ซีซี ที่ให้กําลัง 73 แรงม้าที่ 8,250 รอบต่อนาที และ 65.2 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที และจับคู่กับเกียร์ 6 สปีด แชสซีเป็นโครงเหล็กที่แขวนด้วยขนาด 41 มม. USD และโมโนโช้คที่ผลิตโดย Kayaba จักรยานขี่บนล้อหน้า 18 นิ้ว ล้อหลัง 17 นิ้ว ในขณะที่หน้าที่เบรกได้รับการดูแลด้วยดิสก์ 330 มม. ที่ด้านหน้าและดิสก์ 245 มม. ที่มีโหมดการขับขี่ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และระบบ ABS

สำหรับชุดแต่ง Van Orton Ducati Scrambler Icon ประกอบด้วยบังโคลนหน้า ไฟหน้ารอบคัน แผงถังน้ำมัน แผงด้านข้าง และส่วนท้ายที่ตัดกันอย่างสวยงามกับสีพื้นฐานของจักรยานยนต์ ชุดนี้มาพร้อมกับใบรับรองของแท้และสติกเกอร์บางส่วนที่ตั้งค่าไว้เพื่อปรับแต่งจักรยานยนต์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาในเฉดสีที่โดดเด่น พร้อมชุดแต่ง Van Orton ที่มีจํานวนจํากัดมาเพียง 50 คัน ทั่วโลกเท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand