kawasaki japan เปิดตัวอัปเดทโมเดลใหม่ สำหรับ 2024 Kawasaki Z650 รถบิ๊กไบค์ขนาดกลางเวอร์ชั่นใหม่ | Kawasaki Z650

kawasaki japan เปิดตัวอัปเดทโมเดลใหม่ สำหรับ 2024 Kawasaki Z650 รถบิ๊กไบค์ขนาดกลางเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด!!

kawasaki japan เปิดตัวอัปเดทโมเดลสำหรับ Kawasaki Z650 บิ๊กไบค์ขนาดกลางเวอร์ชั่นล่าสุด มีการปรับปรุงในโครงสร้าง เพิ่มประสิทธิภาพของการขับขี่ให้ดีกว่าเดิมในเชิงเทคโนโลยี เฉพาะโมเดลโดยตัวรถรุ่นใหม่ มีการปรับปรุงในส่วนของโครงสร้างใหม่ โดยมีโครงสร้าง trellis frame แบบชิ้นเดียว ที่มีน้ำหนักตัวเพียง 15 กิโลกรัม ซึ่งส่งผลให้ตัวรถนั้นมีองค์รวมที่เบากว่าและยังให้การควบคุมที่ง่ายดายและแม่นยำ และในระบบช่วงล่าง ประสิทธิภาพของโช้คอัพหน้าแบบ telescopic มาตรฐาน ที่รวมกับระบบกันสะเทือนแบบ horizontal back link ที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จาก kawasaki

 

สำหรับ Kawasaki Z650 มาพร้อมเครื่องยนต์จากรุ่นก่อนหน้า โดยจะยังคงใช้งานเครื่องยนต์ขนาด 649 ซีซี 2 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ DOHC 8 วาล์ว พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว โดยให้กำลังสูงสุด 68 แรงม้า (PS) ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 63 นิวตันเมตร ที่ 6,700 รอบต่อนาที ในอุปกรณ์บนตัวรถเอง ก็ถูกปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้ง ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ที่มีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปฯ Rideology มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ระบบช่วยเหลืออย่างระบบ Kawasaki Traction Control System ระบบเบรกดิสก์ที่ด้านหน้าจะใช้จานดิสก์แบบคู่ มาพร้อมระบบเบรก ABS ทั้งหมด

และอีกในส่วนของการอัปเดทโมเดลนี้มาด้วยสีสันใหม่ โดยก็มีการอัปเดทใหม่ โดยใช้โทนสี Metallic Spark Red ที่โดยมาพร้อมกับขอบล้อสีแดงที่เข้าชุดกับแฟร์ริ่ง พร้อมกับลวดลายบนตัวถังใหม่ ที่ให้ความสปอร์ตและลงตัวกว่าเดิม โดยได้เปิดตัวราคาจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นนั้น วางจำหน่ายมาที่ 1,012,000 เยน หรือโดยประมาณที่ 236,810 บาท สำหรับในตลาดที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand