Triumph Trident Triple Tribute Special Edition 2024 เปิดตัวรุ่นใหม่พิเศษพร้อมทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น | Triumph Trident Triple Tribute Special Edition 2024

Triumph Trident Triple Tribute Special Edition 2024 เปิดตัวรุ่นใหม่พิเศษพร้อมทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น

Triumph Trident Triple Tribute Special Edition 2024 เปิดตัวรุ่นใหม่ ซึ่งมาเป็นรุ่นพิเศษที่มีกราฟิกสีสันที่ดูทันสมัย มาในธีมสีขาว น้ำเงิน และแดง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Slippery Sam ที่ได้รับรางวัล Isle of Man TT มาถึง 5 ครั้ง ในอดีต ที่มาพร้อมโฉมใหม่ที่ได้ออกแบบกราฟิกสุดคลาสสิก นําเสนอรูปแบบรถที่มีสีสันและเป็นเอกลักษณ์ของ Triumph ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

 

สำหรับ Triumph Trident Triple Tribute Special Edition 2024 รุ่นพิเศษนี้ จะมาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์สามสูบ ขนาด 660cc ที่ปรับแต่งโดย Trident ให้ทั้งความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของแรงบิดต่ำ ช่วงกลาง และกําลังระดับสุดสุดในรูปแบบประเภทรถสปอร์ตมิดเดิลเวทที่ลงตัว ความสูงของเบาะนั่งที่ 805 มม. น้ำหนักตัวที่ 190 กก.

มาพร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ โช้คกลับหัวสีดํา Showa ระยะล้อหน้าที่ 120 มม. และโช้คหลังเดี่ยว RSU แบบปรับพรีโหลดได้ พร้อมข้อต่อ Showa พร้อมระยะล้อหลัง 133.5 มม. ระบบเบรกติดตั้งเบรก Nissin 2 ลูกสูบ ดิสก์คู่ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 310 มม. และใช้ยางจาก Michelin-road มาพร้อมกับ Shift Assist, Belly Pan ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์

โดย Triumph Trident Triple Tribute Special Edition 2024 รุ่นพิเศษนี้ จะเตรียมเปิดตัวและจัดแสดงเป็นครั้งแรกที่งาน Nagoya Motorcycle Show ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2024 นี้ ที่ในญี่ปุ่น โดยได้เปิดตัวราคาจําหน่ายมาที่ตั้งแต่ 995,000 เยน หรือ โดยประมาณที่ 239,400 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand