Royal Enfield Bullet 350 โมเดลรถรุ่นคลาสสิกยอดนิยม เปิดตัวบุกสู่ตลาดใหม่ในประเทศญี่ปุ่น!! | Royal Enfield Bullet 350

Royal Enfield Bullet 350 โมเดลรถรุ่นคลาสสิกยอดนิยม เปิดตัวบุกสู่ตลาดใหม่ในประเทศญี่ปุ่น!!

Royal Enfield ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีรถจักรยานยนต์ใดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Royal Enfield ที่สะท้อนถึงความนิยมได้มากไปกว่าโมเดลในรุ่น Bullet 350 ที่ยังคงมีเอกลักษณ์ต่อไปที่มีอายุนับกว่าศตวรรษที่ผ่านมา และเหนือสิ่งอื่นใด โมเดลรถคันนี้ มาพร้อมกับมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและการปล่อยมลพิษในปัจจุบัน จากทางค่าย Royal Enfield ยังคงผลิตรถยนต์รุ่นต่างๆ ในตลาดต่างๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และญี่ปุ่นก็เป็นส่วนเสริมตลาดใหม่ล่าสุดในรายการนี้


โดยสำหรับ Royal Enfield Bullet 350 พร้อมบุกสู่ตลาดใหม่ ในญี่ปุ่น โดยได้มีพื้นฐานมาจากแพลตฟอร์มรุ่น J ซีรีส์รุ่นยอดนิยมของ Royal Enfield โดยมาเป็นรถรุ่นที่ 4 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ต่อจาก Meteor 350, Classic 350 และ Hunter 350 ในซีรีส์ J ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย โดยผสมผสานมาในสไตล์วินเทจที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางค่าย Royal Enfield

สำหรับ Royal Enfield Bullet 350 ในญี่ปุ่น จะมีตัวเลือกรถจักรยานยนต์มาที่ 3 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีดำทอง โดยจะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ตั้งแต่ 694,100 เยน ถึง 701,800 เยน หรือจะโดยประมาณที่ 167,017 – 168,870 บาท ราคาสำหรับที่ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand