New Denago Daytona 250 เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้า ATV รุ่นใหม่ สำหรับสาย e-bikes พร้อมลุย!! | Denago Daytona 250

New Denago Daytona 250  เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้า ATV รุ่นใหม่ สำหรับสาย e-bikes พร้อมลุย!!

Denago หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานไฟฟ้าที่ทำราคามาอย่างเป็นมิตรโดยจะมาในรูปแบบของ e-bikes หลากหลายรุ่นมากมายที่ครอบคลุมไปตั้งแต่ e-bikes สำหรับบรรทุกสินค้า, e-MTB, e-bikes สำหรับการเดินทางสายป่า และทางค่าย Denago กำลังมองหาที่จะขยายโมเดลจากการผลิต e-bikes และเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ ให้มาเป็นผู้ผลิตในสายสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบ

 

โดยล่าสุดทางค่าย Denago เตรียมเปิดตัวรถ ATV รุ่นใหม่ ที่เรียกชื่อว่า Daytona 250 โดยแม้ว่าข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Daytona 250 รุ่นใหม่ ของทางค่าย Denago จะยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ที่ยังอยู่ระหว่างการปรับปรุงเนื่องจากไม่สามารถเปิดเผยสเป็คที่น่าสนใจบางส่วนของรุ่นใหม่นี้ได้ โดย New Denago Daytona 250  จะมาเป็นรถ ATV ที่ทรงพลัง ดุดัน พร้อมลุย โดยทำการออกแบบมาให้ใช้งานได้เหมาะสำหรับผู้ขับขี่อายุ 14 ปีขึ้นไป

Denago Daytona 250 รุ่นใหม่ มาในรูปแบบรถ ATV แบบสปอร์ต ทำงานผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 4สปีด พร้อมระบบเกียร์ถอย ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบขับเคลื่อนขั้นสุดท้ายแบบโซ่ สำหรับเครื่องยนต์นั้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่จังหวะ แบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ขนาด 249cc พื้นฐานแบบ A-arm คู่หน้ามาพร้อมโช้คแบบปรับได้  ในส่วนท้ายมาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ มาพร้อมด้วยระบบดิสก์เบรกไฮดรอลิก สตาร์ทมือระบบไฟฟ้า  เพื่อความปลอดภัยเป็นพิเศษมีระบบนิรภัยแบบผูกและตัวจำกัดความเร็วแบบปรับได้เฉพาะ โดยสำหรับด้านราคาการวางจำหน่ายของ Daytona 250 เปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ในราคา 2,499 เหรียญสหรัฐ หรือราคาโดยประมาณที่ 90,388.83  บาท 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://dirtwheelsmag.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand