CFMoto เผยสิทธิบัตร วางแผนเตรียมพัฒนาโมเดลรถสปอร์ตไบค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!! | CFMoto

CFMoto เผยสิทธิบัตร วางแผนเตรียมพัฒนาโมเดลรถสปอร์ตไบค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!!

CFMoto หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเทคโนโลยี สมรรถนะ และราคาความคุ้มค่าของค่ายทีค่ายที่ได้นำเสนอ ออกมาในรุ่นต่างๆ โดยล่าสุดทางค่าย CF Moto ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ในรูปแบบแนวคิด ที่กำลังพัฒนาเริ่มทำมาในรูปแบบของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ต่างจากแนวทางแพลตฟอร์ม EV รุ่นใหม่ๆ ที่ CFMoto ผู้ผลิต แบรนด์นี้กำลังวางแผนที่กำลังพัฒนาสปอร์ตไบค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่

โดยจากตามภาพสิทธิบัตรที่เผยออกมาของทางค่าย CF Moto กำลังได้พัฒนาโมเดลรถสปอร์ตไบค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มีพื้นฐานมาจาก 450SR โดยในรูปภาพสิทธิบัตรแสดงโครงสร้างโดยรอบ ที่เป็นท่อเหล็กแบบเดียวกับของรุ่น 450SR และ 450NK สวิงอาร์ม เบาะนั่ง และแม้แต่ซับเฟรม ล้วนมาจากรุ่น 450SR แต่แทนที่จะใช้มอเตอร์เครื่องยนต์แบบคู่ขนานขนาด 450cc แต่ทางแบรนด์พัฒนามาให้ใส่เป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ใหม่ที่มีขนาดพอเหมาะและลงตัว

แนวทางนี้จะช่วยลดต้นทุนการผลิตโดยรวมและยังช่วยลดเวลาในการพัฒนาได้อย่างมาก จากต้นทุนการพัฒนาที่อยู่ก็จะลดลงและจะได้เห็นการกำหนดราคาของจักรยานยนต์คันนี้ ที่ต้องค่าเกินราคาอย่างแน่นอน โดย ณ ขณะนี้ ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand