Nolan จากค่ายผู้ผลิตของในอิตาลี เปิดตัวคอลเลกชั่นหมวกกันน็อครุ่นใหม่ 2024 | Nolan

Nolan จากค่ายผู้ผลิตของในอิตาลี เปิดตัวคอลเลกชั่นหมวกกันน็อครุ่นใหม่ 2024 

Nolan ค่ายผู้ผลิตหมวกกันน็อคชาวอิตาลี เปิดตัวคอลเลกชั่นหมวกกันน็อคใหม่ ที่มีมาให้เลือกมากมาย ตั้งแต่หมวกกันน็อคแนวสปอร์ต หมวกกันน็อค ADV ไปจนถึงทัวริ่งทุกรูปแบบ ที่ทาง Nolan ทำการออกแบบและผลิตมาให้สำหรับในปี 2024 นี้

Nolan นำเสนอ N120-1หมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมาเป็นหมวกกันน็อครุ่นแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ที่มีเทคโนโลยีและการใช้งานที่สามารถเปิดแถบคางได้โดยออกแบบมาให้เลือกใช้งานได้แบบหมวกกันน็อคปิดแบบเต็มหน้าและครึ่งหน้า สำหรับ Nolan N120-1 ได้รับการออกแบบให้เข้ากันได้กับอุปกรณ์สื่อสารของ N-Com ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Nolan หากคุณเป็นผู้ใช้ระบบสื่อสารอื่นๆ เช่น Cardo หรือ Sena สามารถติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารนี้ได้

สำหรับ Nolan N120-1 รายละเอียดสเปคของหมวกกันน็อครุ่นใหม่ ทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทางค่าย Nolan ที่เรียกว่า Lexan ระบบทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยระบบเปิด ปิด จาก Chin Guard ของ Nolan ช่วยให้คุณสามารถใช้งานหมวกกันน็อคได้ด้วยมือเดียว มาพร้อมฟังก์ชันดึงกลับอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความสะดวก ตำแหน่งซับปรับแต่งความพอดีเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยโฟม EPS และซับในทำจากผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย ECE 22.06 ล่าสุด

ในเว็บไซต์ยุโรปของ Nolan มีการออกแบบกราฟิกให้เลือกมากมาย โดยมี Nolan N120-1 ทั้งหมดแปดแบบให้เลือกด้วย โดยจะมีขนาดตั้งแต่ XXS ไปจนถึง XXXL

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand