New Gowow Ori เปิดตัวรถไฟฟ้าสายวิบากออฟโรดดีไซน์มินิมอลรุ่นใหม่ เข้ามาทำตลาดในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา | New Gowow Ori

New Gowow Ori เปิดตัวรถไฟฟ้าสายวิบากออฟโรดดีไซน์มินิมอลรุ่นใหม่ เข้ามาทำตลาดในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา

ช่วงไม่กี่ปีมานี้ New Gowow Ori มีรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่เข้ามาในตลาดในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ที่มาเฉพาะในสายโมเดลรถวิบากออฟโรดไฟฟ้า หนึ่งในผู้นำเข้ามาตลาดใหม่ล่าสุดในวงการ e-moto ที่เติบโตอย่างรวดเร็วมากจากในจีน โดยค่าย Gowow ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาในชื่อ Ori

New Gowow Ori จากมุมมองของการออกแบบมีการจัดแต่งทรงที่ออกมาดูเหมือนกับรถในค่าย Cake อย่างเห็นได้ชัด จากรูปแบบ Enduro ที่มีดีไซน์แบบมินิมอล ที่มีสเปคที่น่าสนใจที่มาด้วย ชุดแบตเตอรี่จากทาง Gowow ระบบ Speedy as Meteor-power แบตเตอรี่ที่ประกอบด้วย 21,700 เซลล์ ชุดจ่ายไฟระยะทางที่ 100 กิโลเมตร (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ผลิตกำลังสูงสุดได้ 9 กิโลวัตต์ (ประมาณ 12 แรงม้า) ผลิตกระแสไฟฟ้าได้สูงถึง 420 นิวตันเมตร (310 ปอนด์ฟุต) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

เฟรมถูกสร้างขึ้นจากวัสดุคอมโพสิตสปาร์คู่ ระบบกันสะเทือนด้านหลังเป็นแบบรถวิบาก พร้อมระบบโฟร์ลิงค์ ใช้ดิสก์เบรกไฮดรอลิกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ตัวรถมีน้ำหนักตัวที่ 73 กิโลกรัม หรือประมาณ 161 ปอนด์ และมีการกระจายน้ำหนักแบบ 50:50 ซึ่งเหมาะสำหรับรถวิบาก แน่นอนมาพร้อมกับการผสานรวมเทคโนโลยี Gowow ในรูปแบบของแอพที่เป็นเอกสิทธิ์ที่ตรวจสอบสถิติการขับขี่และข้อมูลยานพาหนะแบบเรียลไทม์ได้

สำหรับ New Gowow Ori เปิดตัวมาในตัวแทนจำหน่ายที่ญี่ปุ่นและในสหรัฐอเมริกา โดยทำราคาเริ่มต้นจำหน่ายมาอยู่ที่ 6,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือโดยประมาณที่ 231,399.98 บาท



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.gowow.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand