Ryvid เตรียมเพิ่มฐานการผลิตและเปิดตัวโมเดลใหม่ ในปี 2024 | Ryvid

Ryvid เตรียมเพิ่มฐานการผลิตและเปิดตัวโมเดลใหม่ ในปี 2024 

Ryvid ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจาก แคลิฟอร์เนีย เตรียมเพิ่มการผลิตและเปิดตัวโมเดลใหม่ในปี 2024 ด้วยการเปิดตัวโรงงานผลิตแห่งใหม่ และเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มาหลากหลายรุ่น โดยที่ก่อนหน้านี้ ทางค่าย Ryvid เปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบรถไฟฟ้าต้นแบบมาในปี 2022 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โมเดลรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ก็ออกสู่ตลาดมาในช่วงเดือนกันยายน 2023 นี้

ในปัจจุบันทาง Ryvid สร้างโรงงานที่ในซานเบอร์นาร์ดิโน แคลิฟอร์เนีย มีจุดมุ่งหมายที่จะขยายฐานโรงงานเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยทางผู้ก่อตั้งบริษัทจะเห็นการยกระดับกำลังการผลิตของ Ryvid รวมถึงการพัฒนาและการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ที่มุ่งเน้นการใช้งานในเมือง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา และใช้งานได้หลากหลาย

นอกจากนี้ ในด้านประสิทธิภาพของการทำงานนั้นใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของทางค่าย Ryvid จากล่าสุดการขยายตัวของค่ายจะมีโมเดลใหม่ๆ มากมายที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตในโมเดลใหม่ๆ จากบริษัท ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบแพลตฟอร์มที่พิเศษเพื่อดึงดูดผู้ขับขี่ที่หลากหลายและมีตัวเลือกมากมายสำหรับการใช้งานในรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand