Royal Enfield Shotgun 650 เปิดตัวเตรียมพร้อมทำตลาดใหม่ที่ในอินเดียและยุโรป!! | Royal Enfield Shotgun 650

Royal Enfield เปิดตัวแล้วกับ Shotgun 650 ที่ในอินเดียและยุโรป โดยจะวางจำหน่ายมาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2024 นี้แล้ว 

สำหรับ Royal Enfield Shotgun 650 มาด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 648 cc. 2 ลูกสูบ SOCH ระบายความร้อนด้วยอากาศออยคูลเลอร์ สามารถทำกำลังสูงสุดที่ 47 แรงม้า ที่ 7,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 52 นิวตันเมตร ที่ 5,650 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด น้ำหนักตัวอยู่ประมาณ 240 กก.

ตัวรถยังมาพร้อมกับระบบหน้าจอแสดงผลที่สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ ผ่านแอปพลิเคชั่นของทาง Royal Enfield ช่วยบอกระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ตำแหน่งรถ และบริการอื่นๆ ในด้านระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวกลับ USD ขนาด 43 มม. ของ Showa และด้านหลังเป็นโช้คคู่สามารถปรับระยะยุบตัวได้ มาพร้อมกับระบบเบรก ดิสก์เบรกหน้าเดี่ยวขนาด 320 มม. ด้านหลังเป็นดิสก์เบรกขนาด 300 มม. ทั้งคู่ทำงานร่วมกับปั๊มเบรค ByeBre พร้อมด้วยระบบ ABS ที่ให้มาเป็นมาตรฐาน

Royal Enfield Shotgun 650 มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลามาบนสีสันใหม่ ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร โดยนำเค้าโครงมาจาก Super Meteor ที่ให้ความเฉียบคม มาพร้อมกับสีสันใหม่ ได้แก่ สีขาว (Stencil White), สีฟ้า (Plasma Blue), สีเขียว (Green Drill), และสีเทา (Sheet Metal Grey) ซึ่งทั้งในอินเดียและยุโรป มีการเปิดตัวโมเดลรุ่นนี้ มาในราคาเริ่มต้นที่ 4,326 เหรียญสหรัฐฯ หรือโดยประมาณที่ 153,800 บาท ซึ่งแน่นอนว่าทางค่าย Royal Enfield จะต้องมีการขยายตลาดต่อไปในอนาคตำหรับรุ่นนี้อย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand