Benelli Tornado 400 เปิดตัว Sportbike รุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในตลาดยุโรป สำหรับในปี 2024 นี้!! | Benelli Tornado 400

Benelli Tornado 400 เปิดตัว Sportbike รุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในตลาดยุโรป สำหรับในปี 2024 นี้!!

 

Benelli Tornado 400 Sportbike รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในยุโรปในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 นี้ อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้เริ่มต้นในกลุ่มสปอร์ตไบค์จากทางค่าย Benelli ที่กำลังจะออกไปสู่ตลาดรถรุ่นใหม่ ที่ได้เปิดตัวจักรยานยนต์จำนวนมากที่มีกำหนดออกสู่ตลาดโลกในเร็วๆนี้

โดยเฉพาะ Benelli Tornado 400 Sportbike ที่เปิดตัวในงาน EICMA 2023 ที่มาเป็นรถสปอร์ตไบค์สองสูบ ได้รับการอัปเดตเล็กน้อยเพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบของยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อรองรับผู้ถือใบอนุญาต A2 ที่จำกัด สำหรับ Benelli Tornado 400 ใช้เครื่องยนต์สูบคู่ขนานขนาด 399cc ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานยูโร 5 ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ด้วยความจุเชื้อเพลิง 14.8 ลิตร พร้อมเพลาคู่เหนือสูบ ได้กำลังมาที่ 47.6 แรงม้า ซึ่งเป็นขีดจำกัดของประเภท A2 และส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ในส่วนของระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ ที่มีขนาด 37 มิลลิเมตร และโช้คหลังแบบโมโนโช้ค ติดตั้งระบบเชื่อมต่อ โดยคาลิเปอร์ Nissin น้ำหนักตัวประมาณ 172 กิโลกรัม ระบบไฟ LED จอแสดงผล TFT สีเต็มรูปแบบพร้อมพื้นที่ขนาด 5 นิ้ว เต็มรูปแบบ มาพร้อมระบบการจับคู่กับสมาร์ทโฟน ระบบ Bluetooth ระบบชาร์จ USB และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง 

ดังที่ Benelli ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ โดยคาดว่าจะเปิดตัว Tornado 400 รุ่นใหม่ มาในตลาดยุโรปภายในครึ่งแรกของปี 2024 นี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ สำหรับ Benelli Tornado 400 Sportbike รุ่นใหม่นี้ ต้องมาลุ้นและติดตามกันต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand