New Niu XQi3 Electric Dirtbike เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้าสายลุยรุ่นใหม่ เตรียมบุกตลาดยุโรปในปี 2024 | New Niu XQi3 Electric Dirtbike

 New Niu XQi3 Electric Dirtbike เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้าสายลุยรุ่นใหม่ เตรียมบุกตลาดยุโรปในปี 2024

Niu ผู้ผลิตรถไฟฟ้าได้เปิดตัว New Niu XQi3 Electric Dirtbike เตรียมบุกตลาดยุโรปในปี 2024 นี้ กับโมเดลรถไฟฟ้าตัวแรกที่เรียกว่า XQi3 ที่มาในสองรุ่นได้แก่ Street-legal Street และ Off-road-Only Wild จากในประเทศยุโรป คุณจะต้องมีใบอนุญาต A1 เป็นอย่างน้อยที่จะใช้งานตัวรถได้

สำหรับ New Niu XQi3 Electric Dirtbike ในด้านประสิทธิภาพ มาพร้อมกับระบบการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ขับเคลื่อนกลาง เหมือนกับที่มีในมอเตอร์ไซค์วิบากไฟฟ้าทุกคัน ส่งกำลังสุดท้ายแบบโซ่ไปที่ล้อหลัง โดยอ้างว่ามีกำลังที่ 8 กิโลวัตต์หรือประมาณที่ 10.7 แรงม้า และสำหรับในรุ่น Street จำกัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (28 ไมล์ต่อชั่วโมง)

ในขณะที่รุ่น Wild จะได้รับฟีเจอร์ Ultra-Boost ที่ปลดล็อกความเร็วสูงสุดมาที่ 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (46.6 ไมล์ต่อชั่วโมง) ด้วยมอเตอร์ติดตั้งอยู่ที่ด้านล่างของเฟรมแบบอะลูมิเนียม สำหรับแบตเตอรี่นั้นใช้อุปกรณ์ LG 72 โวลต์ 32 แอมป์ชั่วโมงแบบถอดได้ โดยมีระยะทางประมาณ 80 ถึง 90 กิโลเมตร (49 ถึง 55 ไมล์) ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

นอกเหนือจากจุดเด่นในด้านประสิทธิภาพแล้ว สำหรับ New Niu XQi3 Electric Dirtbike ยังได้ส่วนประกอบที่มีน้ำหนักเบา ระบบกันสะเทือนที่พร้อมใช้งานในระยะทางไกล มาพร้อมการปรับพรีโหลดและระบบการคืนตัวได้ดี ตัวล้อซี่ลวดขนาด 19 นิ้ว หุ้มด้วยยางแบบวิบาก ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลังขนาด 220 มม. และ 203 มม. มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ จอแสดงผล TFT พร้อมระบบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ระบบนำทาง GPS และในรุ่น Street ยังเพิ่มสัญญาณไฟเลี้ยว กระจกมองหลัง และที่ยึดแผ่นป้ายทะเบียน

โดยสำหรับ New Niu XQi3 จะเปิดตัวพร้อมเข้าสู่ยุโรปมาในช่วงกลางปี 2024 นี้ โดยเปิดตัวทำราคาจำหน่ายขายมาอยู่ที่ 5,999 ยูโร หรือประมาณที่ 229,797.69 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand