Verge Motorcycles เปิดตัวนำเสนอ TS Ultra โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่!! | Verge Motorcycles

Verge Motorcycles เปิดตัวนำเสนอ TS Ultra โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่!!

Verge Motorcycles ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม นำเสนอโมเดลรุ่น TS Ultra ที่มาเป็นผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ดูไฮเทคด้วยเอกลักษณ์และเทคโนโลยีใหม่ในรุ่นปัจจุบัน ที่ได้รับประกาศอย่างเป็นทางการในการเข้าร่วมการแสดงมาในงาน CES 2024 ที่จะเริ่มงานในวันที่ 10 -12 มกราคมนี้

จากข้อมูลของ Verge Motorcycles ได้เผยว่า TS Ultra รุ่นใหม่นี้ มาเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์คันแรก ที่ติดตั้งระบบการมองเห็นด้วยกล้องถึงหกตัว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมระบบส่งเรดาร์ความละเอียดสูงและระบบที่ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถทำให้ตัวรถนั้นขับขี่ตัวเองได้ มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วคงที่ ระบบการหลีกเลี่ยงการชน และระบบช่วยเหลือต่างๆ ในการใช้งาน

Marko Lehtimäki ซีอีโอ ของ Verge Motorcycles อธิบายว่าเทคโนโลยีใหม่ที่จะพบใน TS Ultra นี้ได้รับการพัฒนาออกมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยทางค่าย Verge กำลังพัฒนาซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้าที่ทันสมัยที่สุด ที่จะมุ่งเน้นให้ประสบการณ์ในการขับขี่ ที่มาพร้อมกับสามารถคุณสมบัติสถานะของตัวรถได้อย่างลงตัว

โดยในด้านประสิทธิภาพของตัวรถนั้น มาพร้อมขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ในตัวที่ส่งกำลังไปยังล้อหลังโดยตรง ให้แรงบิดได้ 102 แรงม้า (kw) แรงบิดที่ล้อหลังได้ถึง 737.5 Ib-Ft โดยในการเร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ในเวลา 3.5 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 124ไมล์ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยสำหรับ Verge TS Ultra รุ่นใหม่นี้ กำลังถูกนำไปจัดแสดงในงาน CES 2024 ในลาสเวกัส เนวาดา โดยยังไม่ชัดเจนว่าจะมาพร้อมสำหรับการจำหน่ายตัวรถเลยหรือไม่ในตอนนี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand