Talaria เปิดตัว Dragon โมเดลรถจักรยานออฟโรดสายเอนดูโรไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้!! | Talaria Dragon

Talaria เปิดตัว Dragon โมเดลรถจักรยานออฟโรดสายเอนดูโรไฟฟ้าอันทรงพลังรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้!!

Talaria เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถจักรยานยนต์ออฟโรดไฟฟ้าที่กำลังคึกคักในกลุ่มรถวิบากไฟฟ้า ที่งาน EICMA 2023 ทางค่ายเองก็ได้ก็นำเสนอมาในรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพมากที่สุด

โดยรุ่น Talaria Dragon โมเดลรถจักรยานสายเอนดูโรไฟฟ้าอันทรงพลัง มาพร้อมกับล้อขนาด 21-18 นิ้ว ตัวรถมีน้ำหนักเบา ที่ได้ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบขับกลางซึ่งส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบขับเคลื่อนแบบโซ่ มีกำลังขับอยู่ที่ 10 กิโลวัตต์ (ประมาณ 13.4 แรงม้า) กำลังสูงสุดที่ 28 กิโลวัตต์ (38 แรงม้า) จับคู่เข้ากับการตอบสนองของคันเร่งของมอเตอร์ไฟฟ้า ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นอย่างแน่นอน สามารถทำความเร็วสูงสุดถูกจำกัดด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ไว้ที่ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (69 ไมล์ต่อชั่วโมง)

ใช้แบตเตอรี่ขนาด 88.8 โวลต์ 58.5 แอมป์ชั่วโมง ซึ่งรับประกันว่าจะสามารถเดินทางได้ประมาณ 150 กิโลเมตร (94 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยให้ความเร็วเฉลี่ยไว้ที่ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (15.6 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง) โดยระบุระยะเวลาในการชาร์จเพียงสี่ชั่วโมง ผ่านเครื่องชาร์จ AC110/230V-50/60 Hz โดยตัวรถยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่สามโหมดให้คุณเลือก ได้แก่ Eco, Sport และ Hyper

โดยสำหรับ Talaria Dragon รุ่นใหม่นี้ ยังคงไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและการวางจำหน่ายของตลาดต่างๆ ในตอนนี้ ทางค่าย Talaria ยังไม่ได้ลงรายการไว้ในเว็บไซต์ แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าโมเดลใหม่นี้ จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2024 อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://thepack.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand