Airoh Commander 2 เปิดตัวหมวกกันน็อคสายลุยรุ่นใหม่จากแบรนด์อิตาลี | Airoh Commander 2

Airoh Commander 2 เปิดตัวหมวกกันน็อคสายลุยรุ่นใหม่จากแบรนด์อิตาลี 

Airoh ผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านหมวกกันน็อคจากอิตาลี ต้อนรับฤดูกาลขับขี่ในปี 2024 ด้วยการเปิดตัวหมวกกันน็อค Commander 2 ADV รุ่นใหม่ ที่เน้นการใช้งานขับขี่แบบออฟโรด สำหรับในปี 2024 ทางแบรนด์ได้เตรียมหมวกกันน็อคไว้มากมาย เช่น หมวกกันน็อค Aviator และ Twist โดยในก่อนสิ้นปีนี้ ทางค่าย Airoh ก็ได้เปิดตัวรุ่นใหม่อีกหนึ่งใบที่เน้นไปที่ความอเนกประสงค์ในการใช้งานในแบบออฟโรด

Airoh Commander 2 เป็นหมวกกันน็อคเต็มใบที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรด ตามมาตรฐานความปลอดภัย ECE 22.06 ล่าสุด ที่มีความสวยงามที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการแข่งขัน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Airoh ให้ความสำคัญกับการใช้งานบนถนนด้วยการผสมผสานความปลอดภัยที่สูงสุด ภายนอก Airoh Commander 2 ใช้สร้างจากเส้นใยผสม ซึ่งให้การดูดซับแรงกระแทกและการกระจายตัวได้ดีกว่าเทอร์โมพลาสติกมาตรฐาน ขณะเดียวกันก็ช่วยลดน้ำหนักลงอีกด้วย

ในหมวกกันน็อคจะพบซับโฟม EPS พร้อมด้วยระบบ Airoh Slide Net (ASN) ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ซึ่งให้การปกป้องเพิ่มเติมอีกชั้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Airoh Emergency Fast Release (AEFR) ซึ่งช่วยให้ถอดแผ่นรองออกได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่ฉุกเฉิน มีหน้าจอ Extra Wide Vision พร้อมด้วยฟิล์มป้องกันฝ้า Pinlock 120 XLT นอกจากนี้ยังมีผ้ากันเปื้อนแบบถอดได้เพื่อลดเสียงรบกวนเพิ่มเติม รวมถึงที่บังแดดด้านใน ซับในทำจากผ้า Coolmax ยังมาพร้อมอุปกรณ์สื่อสาร Bluetooth และช่องลำโพงในตัวอีกด้วย สำหรับ Airoh Commander 2 มาพร้อมกราฟิกให้เลือกมากมาย แต่อาจจะมีราคาที่สูงกว่าในรุ่นสีธรรมดาไปเล็กน้อย

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand