Honda CRF450RX Rally 2024 เปิดตัวโมเดลรถสายแรลลี่รุ่นพิเศษ เตรียมวางจำหน่ายในฝรั่งเศส โดย Euroboost | Honda CRF450RX Rally 2024

Honda CRF450RX Rally เปิดตัวโมเดลรถสายแรลลี่รุ่นพิเศษ เตรียมวางจำหน่ายในฝรั่งเศส โดย Euroboost 

Honda CRF450RX Rally โมเดลรุ่นที่มาพร้อมสำหรับการแข่งขันคันนี้ ที่ผลิตโดย RS Moto และจำหน่ายในฝรั่งเศส โดย Euroboost ผู้นำเข้า Honda ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ที่มีการผลิตออกมาใหม่ โดยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องยนต์สายแรลลี่ ด้วย 450 Rally โดยเปิดตัวรุ่นล่าสุดที่นำเสนอในรูปแบบของ Honda CRF450RX แบบคัสตอม ที่มาเป็นตัวแทนของกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์วิบากของ Honda โดย Euroboost France ตัวแทนจำหน่ายและนำเข้ารถจักรยานยนต์ Honda ในแถบยุโรป ที่ผลิตโดยค่ายเวิร์กช็อปในอิตาลี และตัวแทนจำหน่าย Honda RS Moto

สำหรับ 2024 Honda CRF450RX Rally มีพื้นฐานมาจาก CRF450RX ในปัจจุบัน และได้ติดตั้งตัวทำความเย็นน้ำมันเครื่องขนาดใหญ่ ถังน้ำมันเพิ่มเติม พัดลมระบายความร้อนที่ใหญ่ขึ้น และฝาครอบคลัตช์ STM เพื่อลดน้ำหนัก ล้อมาจาก Haan Wheels และได้รับการออกแบบสำหรับการขับขี่มาในรูปแบบออฟโรดที่ยกระดับโดยให้มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบาที่สุด ระบบท่อไอเสีย Arrow แบบพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับการแข่งแรลลี่โดยเฉพาะ โดยรวมแล้วจักรยานยนต์คันนี้มีน้ำหนักเปล่าที่ 139 กิโลกรัม เมื่อไม่มีน้ำมัน ความจุเชื้อเพลิง 29 ลิตร พร้อมขับขี่จะมีน้ำหนักประมาณที่ 168 กิโลกรัมหรือ 370 ปอนด์

ตัวรถใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนด้านล่าง รวมถึงระบบเบรกที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ด้วยโรเตอร์ด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้นถึง 300 มม. โช้คจาก STM ยังรับประกันความแข็งแกร่งในส่วนหน้าได้สูงสุด ระบบไฟ LED คู่ ตัวรถมีแผงหน้าปัดเต็มรูปแบบพร้อม F2R Road-Book และสวิตช์ควบคุมแฮนด์ นอกจากนี้ยังมีที่พักเท้าเสริมมาในขนาดใหญ่พิเศษ กันสะบัด และการตั้งค่าระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงมาใหม่ เพื่อรองรับความทดทานต่อการใช้งานขับขี่ในสายแรลลี่อย่างเต็มรูปแบบ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand