Husqvarna เปิดตัวตลาดใหม่ สำหรับจักรยานไฟฟ้า EE 1.18 และ EE 1.20 รุ่นใหม่ | Husqvarna

Husqvarna เปิดตัวตลาดใหม่ สำหรับจักรยานไฟฟ้า EE 1.18 และ EE 1.20 รุ่นใหม่ 

Husqvarna ผู้ผลิตมีตลาดใหม่สำหรับการขับขี่ในระดับเริ่มต้น ที่มาด้วรถยจักรยานไฟฟ้า EE 1.18 และ EE 1.20 รุ่นใหม่ ที่เป็นจักรยานไฟฟ้าสำหรับเด็กเพื่อการใช้ขับขี่เรียนรู้และการพัฒนาโดยเฉพาะกับเส้นทางแนววิบาก

Husqvarna EE 1.18 และ EE 1.20 ผลิตโดย Stacyc โดยพื้นฐานแล้วก็คือรถจักรยานไฟฟ้า ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าเหมาะสำหรับเด็กอายุ 8 ถึง 10 ปี สร้างขึ้นโดยมีเฟรมอะลูมิเนียมที่แข็งแกร่ง มาพร้อมสไตล์ BMX ที่ดูแข็งแรง ล้อขนาด 18 นิ้ว และมีโหมดการขี่สามโหมด โดยโหมดฝึกซ้อมจะจำกัดประสิทธิภาพไว้ที่ 9 ไมล์ ต่อชั่วโมง ในขณะที่โหมดขั้นสูงจะจำกัดความเร็วไว้ที่ 18 ไมล์ ต่อชั่วโมง ที่ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบถอดได้ ซึ่งให้เวลาขับขี่ได้ระหว่าง 30 ถึง 45 นาท

และรุ่น EE 1.20 จะเหมาะกับสำหรับเด็กที่อายุ 10 ถึง 12 ปี ตามข้อมูลของ Husqvarna โมเดลรถจักรยานไฟฟ้าคันนี้ใหญ่กว่าและทรงพลังกว่า ที่มาด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน 36 โวลต์ มันเร็วกว่าด้วยความเร็วสูงสุดตั้งแต่ 10 ถึง 20 ไมล์ต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่แบบถอดได้ที่คล้ายกันเพื่อความสะดวกในการชาร์จ มาพร้อมระบบกันสะเทือน Manitou J-Unit ที่มีระยะยุบตัว 80 มม. และระบบเบรกไฮดรอลิก

โดย Husqvarna EE 1.18 และ EE 1.20 ทั้งสองรุ่นนี้ จะสามารถเลือกซื้อได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดยจะมีจำหน่ายในตัวแทนจำหน่ายของทาง Husqvarna หากคุณสนใจสามารถติดต่อกับทางตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้พื้นที่ของคุณได้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand