QJ Motor เปิดตัว TQ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาในตลาดประเทศจีน | QJ Motor

QJ Motor เปิดตัว TQ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาในตลาดประเทศจีน

QJ Motor หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ได้พิสูจน์และพัฒนามาในผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ที่มีศักยภาพ ที่เติบโตมาอย่างลวดเร็วที่ในประเทศและนอกประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝั่งยุโรปและเอเชีย

โดยทางค่าย QJ Motor ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มาในรุ่น TQ โดยมาในสามเวอร์ชัน โดยรุ่นที่ทรงพลังที่สุด มาพร้อมกำลังเทียบเท่าเพียงที่ 3.4 แรงม้า (hp) ในขณะที่รุ่นรองลงมาจะมีกำลังที่ 1.5 แรงม้า และที่ 1.1 แรงม้า ที่อาจจะให้กำลังมาได้ไม่มากมายนัก โดยจะเน้นที่ใช้งานในเมืองใหญ่เป็นหลัก ที่มีกำลังเพียงเล็กน้อยแต่เพียงพอต่อการใช้งาน โดยทั้งสามใช้พลังงานจากมอเตอร์รับด้านหลัง มาพร้อมแบตเตอรี่ให้เลือก 3 ความจุ ที่มาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ตะกั่วกรดแบบธรรมดา และที่รุ่นพรีเมียมจะใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่รับประกันว่าสามารถเดินทางได้ไกลถึงที่ 120 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว

สำหรับ QJ Motor เปิดตัว TQ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มาด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่าง ระบบล็อกอัตโนมัติ ระบบเกียร์ถอยหลัง รวมไปถึงการติดตั้งระบบเซ็นเซอร์จำนวนมาก ที่สามารถตรวจจับค่าของตัวรถได้ หากตัวระบบตรวจเจอความผิดพลาด สามารถส่งสัญญาณของความช่วยเหลือแบบอัตโนมัติ โดย QJ Motor เปิดตัว TQ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ มาที่ในงาน Chongqing Motorcycle Expo เป็นเวทีเปิดตัวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่นนี้ แต่ทางค่ายยังไม่มีการประกาศเรื่องของราคาจำหน่ายของ TQ มาอย่างเป็นทางการในตอนนี้!!

 



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand