Victoria เปิดตัว Simplee V7 รุ่นใหม่ มาในงาน CIMA Motor 2023 พร้อมทำตลาดอย่างเป็นทางการทีในประเทศจีน | Victoria Simplee V7

Victoria เปิดตัว Simplee V7 รุ่นใหม่ มาในงาน CIMA Motor 2023 พร้อมทำตลาดอย่างเป็นทางการที่ในประเทศจีน


Victoria แบรนด์เยอรมัน ได้ทำการเปิดตัว Simplee V7 รุ่นใหม่ โดยใช้โลโก้เดียวกันกับแบรนด์ที่เก่าแก่ของเยอรมัน ที่มาในงาน CIMA Motor 2023 ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยมีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ คันหนึ่งเริ่มผลิตรถจักรยานยนต์ครั้งแรกมาในปี 1901 ในเมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี โดยในปัจจุบันทางแบรนด์ได้เปลี่ยนให้ความสนใจไปที่การออกแบบบและพัฒนารถจักรยานไฟฟ้ามาเป็นหลักแล้ว

สำหรับ Victoria Simplee V7 ใช้การออกแบบที่ผสมผสานองค์ประกอบของรถจักรยานยนต์แบบย้อนยุคและสมัยใหม่ให้เข้ากันมาในรูปแบบของรถที่มีความคลาสสิกได้อย่างลงตัว ดีไซน์แบบนีโอเรโทร ระบบไฟหน้า LED ขนาดใหญ่ ด้านหน้า ใช้แฟริ่งที่ห่อหุ้มออยคูลเลอร์คลุมยาวไปจนถึงช่วงท้องของจักรยานยนต์และส่วนท้าย โช้คหน้าแบบหัวกลับของ KYB และโช้คหลังแบบปรับพรีโหลดได้หนึ่งคู่ ติดตั้ง ABS แบบดูอัลแชนเนล น้ำหนักตัวที่ 223 กิโลกรัม

ในด้านสมรรถนะขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ V-twin ขนาด 700cc ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน พร้อมระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ของ Bosch ให้กำลังที่ 43.5 แรงม้า และแรงบิดที่ 37 ปอนด์-ฟุต ระยะชัก 63 มิลลิเมตร มีอัตราส่วนกำลังอัดค่อนข้างต่ำที่ 9:1 มาพร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ จอแสดงผล TFT สี ขนาด 3.5 นิ้ว ระบบชาร์จ USB มาให้ใช้งานเพื่อความสะดวกได้อย่างครบครัน

สำหรับ Victoria Simplee V7 รุ่นใหม่ ปิดตัวในตลาดจีนมาในราคาอยู่ที่ 25,777 หยวน หรือประมาณที่ 129,452.17บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand