SYM เปิดตัว New SYM ADX 125 โมเดลสำหรับสกู๊ตเตอร์ที่มาในแนว ADV รุ่นใหม่!! | New SYM ADX 125

SYM เปิดตัว New SYM ADX 125 โมเดลสำหรับสกู๊ตเตอร์ที่มาในแนว ADV รุ่นใหม่!!

Sanyang Motor Company หรือในชื่อ SYM ผู้ผลิตชาวไต้หวัน ที่มีการผลิตและพัฒนามาในด้านของรถสายสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมมาเป็นอย่างมากอีกค่ายหนึ่ง และล่าสุดได้เปิดตัว New SYM ADX 125 โมเดลใหม่สำหรับสกู๊ตเตอร์ที่มาในแนวผจญภัย ที่กำลังได้รับความนิยมกันอยู่ในตอนนี้เช่นกัน

สำหรับ New SYM ADX 125 มาพร้อมกับขุมกำลังที่ผ่านมาตรฐาน Euro5 เป็นที่เรียบร้อย มาด้วยกำลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบจ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด เครื่องยนต์จะให้กำลัง 12 แรงม้า (hp) ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 11.5 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ถังน้ำมันความจุ 15 ลิตร สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 350 กิโลเมตร

ตัวรถจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ดุดัน และดูโฉบเฉี่ยว ที่แตกต่างจากสกู๊ตเตอร์ทั่วๆ ไป ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังจะมีความยาวกว่าปกติ ที่เน้นการใช้งานลุยบนทางฝุ่นได้ มาพร้อมกับ ระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ระบบ Keyless Start และระบบเบรก ABS ที่เป็นมาตรฐาน พร้อมช่องเก็บของหลายช่อง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของตัวรถได้อย่างครบครัน

New SYM ADX 125 ในส่วนของราคาจำหน่ายนั้น ทางค่าย SYM เปิดตัวและเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในสหราชอาณาจักร ด้วยสนนราคา 3,799 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยจะตกที่ราวๆ 169,341.01 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand