Trevor Motorcycles เปิดตัว DTRe Stella รถไฟฟ้าในแนววิบาก ทำตลาดใหม่อย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา | Trevor DTRe Stella

Trevor Motorcycles เปิดตัว DTRe Stella รถไฟฟ้าในแนววิบาก ทำตลาดใหม่อย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา

Trevor Motorcycles ผู้ผลิตจากเบลเยียมได้เปิดตัว DTRe Stella โมเดลรถจักรยานยนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถไฟฟ้าที่มีการออกแบบมาในแนวมอเตอร์ไซค์วิบากที่มีเอกลักษณ์ โดยล่าสุดได้ออกมาเปิดตัววางจำหน่ายในตลาดใหม่ที่สหรัฐอเมริกาแล้วอย่างเป็นทางการ

สำหรับ Trevor DTRe Stella มาพร้อมพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 2.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งวิ่งได้ไกลถึง 54 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้มอเตอร์อันทรงพลังโดยมีกำลังเฉลี่ยที่ 8 กิโลวัตต์ กำลังสูงสุดที่ 11 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 15 แรงม้า ให้ความเร็วสูงสุด 56 ไมล์ต่อชั่วโมง ถูกส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบส่งกำลังที่ขับเคลื่อนด้วยโซ่ โดยมีแรงบิดที่ 35 ปอนด์-ฟุต ตัวรถที่เน้นน้ำหนักเบาที่เพียง 183 ปอนด์ ด้วยโครงเฟรมโครโมลีแบบเปลือย สวิงอาร์ม CNC และล้อแบบซี่ลวด ใช้ล้อ Hahn ระดับพรีเมียม ขนาด 19 นิ้ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อหุ้มด้วยยางของ Mitas H-18 ระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังมาจาก Sarolea Performance Technology ค่ายผู้เชี่ยวชาญของเบลเยี่ยม ระบบเบรกของ Beringer

Trevor DTRe Stella เปิดตัวพร้อมใช้งานของในตลาดใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีราคาขายแนะนำอยู่ที่ 11,975 ดอลลาร์ หรือประมาณที่ 442,410.39 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand