Abzo Motors เปิดตัว Abzo VS01 รถไฟฟ้าสไตล์ครุยเซอร์รุ่นแรกของแบรนด์ พร้อมทำตลาดในอินเดีย | Abzo Motors VS01


Abzo Motors เปิดตัว Abzo VS01 รถไฟฟ้าสไตล์ครุยเซอร์รุ่นแรกของแบรนด์ พร้อมทำตลาดในอินเดีย

Abzo Motors ผู้ผลิตระดับสตาร์ทอัพด้าน E-Mobility ของอินเดีย เปิดตัว Abzo VS01 ที่มาเป็นโมเดลการผลิตรถไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่ในตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมอย่างมากไปทั่วโลกในตอนนี้ สำหรับ Abzo VS01 เปิดตัวรุ่นแรกเปิดตัวมาตั้งแต่ในช่งงปี 2019 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มาสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนึ่งในผู้ผลิตไม่กี่รายที่นำเสนอรถไฟฟ้ามาในสไตล์ครุยเซอร์ จึงตั้งเป้าไปที่ตลาดรถไฟฟ้าสไตล์นี้อย่างชัดเจนด้วย

Abzo VS01 มาพร้อมกับกำลังด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 72V 70Ah ซึ่งสามารถชาร์จได้เต็มระยะ 112.5 ไมล์ (180 กิโลเมตร) เพียงประมาณ 3 ชั่วโมง 20 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่เพื่อช่วยให้ขยายระยะได้สูงสุด ในการใช้งานและในด้านสมรรถนะที่ให้กำลังมาที่ 8.4 แรงม้า และแรงบิดที่ 133 ปอนด์ฟุต (190 นิวตัน-เมตร) มีโหมดการขับขี่ที่หลากหลายรวมไปถึง Eco, Normal และ Sport ปรับแต่งสมรรถนะได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

ส่วนระบบกันสะเทือนประกอบด้วยโช้คหน้าแบบมาตรฐานและโช้คอัพหลังคู่ ระบบดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ระบบเบรกแบบ CBS ที่เพิ่มระดับความปลอดภัยพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโหมดถอยหลังที่สะดวก ทำให้การจอดรถในที่แคบง่ายขึ้นมาก ในแง่ของราคา Abzo Motors เปิดตัววางราคาจำหน่าย VS01 มาในราคา 180,000 รูปี หรือราคาโดยประมาณที่ 77,561.57 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand