New CFMoto 250SR เปิดตัวรถระดับพรีเมี่ยมโมเดลใหม่พร้อมทำตลาดในประเทศจีน | New CFMoto 250SR

New CFMoto 250SR เปิดตัวรถระดับพรีเมี่ยมโมเดลใหม่พร้อมทำตลาดในประเทศจีน 

CFMoto ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศจีน เปิดตัว New CFMoto 250SR ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีการปรับปรุงโมเดลมาใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

สำหรับNew CFMoto 250SR 2023 ตัวรถจะมีด้วยกันสองรุ่น โดยจะมีรุ่นมาตรฐานและรุ่น SP ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้น 21.5 แรงม้า (kw) และแรงบิดสูงสุดที่ 22 นิวตันเมตร

ระบบเบรกอัพเกรดขึ้น และสวิงอาร์มท้ายแบบ Single Side Swingarmแผงด้านหน้าดูสปอร์ตเฉียบคมขึ้นยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบไฟหน้า LED คู่ แบบรอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT พร้อมการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ระบบกันสะเทือนแบบ Upside-down พร้อมเบรก ABS แบบ dual channel และระบบ Assist Slipper Clutch เพิ่มเข้ามาในรุ่นใหม่นี้ ด้านข้างตัวถังทำแอโรไดนามิกด้วยการเพิ่มปีกนก โครงสร้างของตัวรถสร้างมาให้มีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม ถึง 8 กิโลกรัม ทำให้ตัวรถมีประสิทธิภาพในการทำความเร็วสูงสุดแลยังมีความคล่องตัวที่ดีขึ้น

โดยสำหรับ New CFMoto 250SR 2023 รุ่นมาตรฐาน จะมีราคาจำหน่ายที่ประมาณ 97,345 บาท ส่วนรุ่น SP จะมีราคาจำหน่ายที่ประมาณ 105,140 บาท โดยได้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand