Italian Volt ผู้ผลิตอิตาลี เตรียมเปิดตัว Lacama 2.0 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่งาน EICMA เร็วๆนี | Italian Volt

Italian Volt ผู้ผลิตอิตาลี เตรียมเปิดตัว  Lacama 2.0 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่งาน EICMA เร็วๆนี้!!

Italian Volt ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่พร้อมมาสำหรับใช้ชื่อในการผลิตมาในรุ่น Lacama 2.0 โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย เปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบแนวคิดมาในช่วงปี 2560 และตั้งแต่นั้นมาก็ผ่านการปรับปรุงและแก้ไขหลายครั้ง จนมาในปี 2023 นี้ โมเดลรถมอเตอร์ไซค์คันนี้จะเปิดตัวมาในงานระดับโลกที่งาน EICMA ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

Italian Volt ผู้ผลิตซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ Tazzari Group ในอิตาลี ผลิตและออกแบบ Lacama 2.0 ทั้งหมด ที่สร้างสรรค์มาเพื่อความสมบูรณ์แบบที่ได้ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจแล้วในตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ยังมาพร้อมกับตัวเลือกการปรับแต่งมากมาย พื้นฐานของตัวรถที่มีเฟรมน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ทำขึ้นจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียวที่ผลิตขึ้นเอง ที่ได้เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังที่ไม่เหมือนใคร จากตัวเลือก 10 แบบ แบบเบาะนั่งที่มีตัวเลือกมาทั้งแบบสองที่นั่ง และแบบที่นั่งเดียว พร้อมด้วยสีสัน 22 สี สำหรับเฟรมและสวิงอาร์มทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้มีความโดดเด่นอย่างมาก

ในด้านเทคโนโลยีของ Lacama 2.0 มาพร้อมกับระบบแบตเตอรี่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Tazzari EV Technology นำเสนอแบตเตอรี่ที่มีเซลล์ของเหลวอิเล็กทริกโดยตรง ที่ช่วยให้ปรับสภาพความเย็น ความร้อน และฉนวนกันไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับประสิทธิภาพนั้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ PMSM Axial Flux Motor อันทรงพลัง ซึ่งมีกำลังที่ 150 แรงม้า และแรงบิดที่ 230 นิวตันเมตร (161 ปอนด์-ฟุต) ที่มีน้ำหนักเพียง 11 กก. มาพร้อมกับโหมดการขี่ ที่มีให้เลือกทั้ง 4 โหมด ได้แก่ Rain, Eco, Sport และ Rocket ใช้ระบบขับเคลื่อนโดยตรงด้วยระบบสายพานคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความหนาแน่นสูงที่เสริมความแข็งแรงให้ตัวรถทำให้มั่นใจได้ถึงการใช้งานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ด้วยระบบประหยัดพลังงานที่สูงมาก



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand