PFMoto เปิดตัว Starship 6 รถแกรนด์ทัวร์ริ่ง รุ่นใหม่ของผู้ผลิตจากจีน | PFMoto

PFMoto เปิดตัว Starship 6 รถแกรนด์ทัวร์ริ่ง รุ่นใหม่ของผู้ผลิตจากจีน

PFMoto แบรนด์ผู้ผลิตค่ายใหม่ของทาง Zheijiang Geely Holding Group หนึ่งในยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศจีน ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ผลิตภัณฑ์แรกของค่ายออกมาในปี 2022 เพียงปีเดียว PFMoto ทางผู้ผลิตเองก็ได้สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน โดยได้เปิดตัว PFMoto Starship 6 รถแกรนด์ทัวร์ริ่ง ของสัญชาติจีน ที่ตัวรถจะมีงานออกแบบที่ดูทันสมัย และการวางตำแหน่งที่ให้อารมณ์ของรถในแนว Cruiser ที่เน้นความสบายในการขับขี่ทางไกล และมีอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและใช้งานได้จริง



 

สำหรับ PFMoto Starship 6 จะมาพร้อมกับมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 ลูกสูบแบบ V-twin 573 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว กำลังสูงสุดได้ที่ 60 แรงม้า (Hp) น้ำหนักตัวแบบพร้อมขี่ ที่ 280 กิโลกรัม ประกอบด้วยฟีเจอร์ ชิลด์บังลมด้านหน้า ปรับไฟฟ้า Heat Grip ที่แฮนด์ ระบบไฟแบบ Cornering Light 

หน้าจอแบบดิจิตอล TFT ระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง ระบบกุญแจแบบ Smart Key พร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม โดยสำหรับ PFMoto Starship 6 ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะเข้ามาทำตลาดในประเทศจีนในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand